14:48  | 

BMW X7 - Đối thủ của Mercedes-Benz GLS lần đầu xuất hiện trên đường thử

BMW vừa công bố cách đây một vài ngày rằng họ đang phát triển một mẫu SUV đầu bảng mới, cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLS và Range Rover.

Dựa trên platform CLAR tương tự như 7-Series hiện hành, mẫu SUV sắp trình làng của nhà sản xuất xe hơi xứ Bavaria có thể được gọi là X7 và lần đầu tiên X7 bị bắt gặp khi đang thử nghiệp tại một khu vực ở châu Âu.

BMW X7 - Đối thủ của Mercedes-Benz GLS lần đầu xuất hiện trên đường thử bmw-x7-spied-testing-2.jpgBMW X7 lộ diện trên đường thử.

Do bị che phủ hoàn toàn nên khó có thể nhận ra bất kỳ chi tiết nào về mẫu xe này nhưng những thông tin trước đó cho biết nhiều khả năng X7 sẽ trình làng vào đầu năm 2019 và được sản xuất tại cơ sở của hãng ở Spartanburg, South Carolina (Mỹ).

Một số nguồn tin cho biết, BMW X7 có thể có phiên bản 7 chỗ. Ngoài ra, xe sẽ mang những thiết kế và chức năng tương tự 7-Series như ghế ngồi chỉnh điện kèm chức năng massage, bàn gập, hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW với kiểm soát bằng cử chỉ cùng một vài chức năng hỗ trợ người lái.

BMW X7 - Đối thủ của Mercedes-Benz GLS lần đầu xuất hiện trên đường thử bmw-x7-render.jpgHình ảnh phác thảo của BMW X7.

Sức mạnh động cơ cho BMW X7 chưa được xác nhận, nhưng có thể là loại 6 xy-lanh hoặc 8 xy-lanh từng thấy trên 7-Series sedan. Bên cạnh đó, động cơ hybrid hoặc V12 cũng được cân nhắc.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm