15:12  | 

Bộ sưu tập siêu xe dán decal đổi màu tại Sài Gòn

Thời gian gần đây, rất nhiều siêu xe của giới đại gia Sài Thành "thay áo" bằng phương pháp dán decal, điển hình như Lamborghini Aventador LP700-4 hay Ferrari F12 Berlinetta,...

Dán decal là hình thức không mới, đặc biệt là giới chơi xe. Đây là một trong những phương pháp đơn giản nhất để trang trí, tạo phong cách cho một chiếc xe mà vẫn không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, decal còn mang tác dụng như một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hay những trầy xước do va quệt. Bởi những ưu điểm như thế, giới đại gia chơi siêu xe Sài Gòn cũng rất ưa chuộng hình thức này. Nếu đổi màu bằng cách sơn lại, không những mất nhiều chi phí mà còn tốn rất nhiều thời gian. Nhất là với siêu xe thường phải gửi sang nước ngoài, đến đúng nhà máy chính hãng đặt tại châu Âu xa xôi.

Để dán decal cho một chiếc xe ô tô, người thi công thường chỉ mất vài giờ. Nhưng với siêu xe, phải tốn ít nhất khoảng từ 2-3 ngày do độ kỳ công cao hơn. Cũng có chiếc lên đến cả tuần. Chi phí rơi vào khoảng từ vài triệu cho đến hơn chục triệu đồng, một mức giá dễ chịu nếu so với "đồ chơi" đắt tiền cho dòng siêu xe.

Bộ sưu tập siêu xe dán decal đổi màu tại Sài Gòn 2016-11-06-09-43-25.jpg

Thời gian gần đây, cặp đôi siêu xe dán decal crôm của một showroom chuyên kinh doanh xế khủng tại Sài Gòn gây nhiều sự chú ý tới giới yêu xe và truyền thông. Bởi những chiếc xe "sáng loáng" thế này thường chỉ bắt gặp ở những quốc gia triệu phú như Dubai hay Monaco.

Thời gian thi công "lớp áo mới" cho Lamborghini Huracan LP610-4 khá lâu so với bình thường, mất đến hơn 1 tháng. Lý do vì lúc đầu quá trình thi công không được thực hiện trong phòng lạnh khiến lớp decal bị bong và phải dán lại từ đầu. Trước khi "thay áo", mẫu siêu xe Ý có màu sơn xanh cốm 'Verde Mantis' và là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 thứ 5 về Việt Nam. 

Bộ sưu tập siêu xe dán decal đổi màu tại Sài Gòn supercar-1014.JPG

Trong khi đó, chiếc McLaren 570S có thời gian hoàn thành chỉ hơn 1 tuần, do rút kinh nghiệm từ chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Đây là chiếc xe từng thuộc sở hữu của Cường "Đô la". 

Bộ sưu tập siêu xe dán decal đổi màu tại Sài Gòn img-1244.jpg

Nổi đình nổi đám không kém là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên về Việt Nam với "bộ cánh" mới màu trắng nhám, thay cho màu vàng trước đây.

Bộ sưu tập siêu xe dán decal đổi màu tại Sài Gòn ferrari-f12.jpg

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta vừa được đưa về garage nhà Cường "Đô la" đã được đổi sang màu đen nhám, đi cùng những đường màu vàng tạo điểm nhấn. Ngoài ra, xe còn được độ cản trước và nẹp ngưỡng cửa. (Ảnh: Facebook)

Màu nhám là màu sắc thường được lựa chọn cho siêu xe nhiều hơn. Chiếc Lamborghini Murcielago LP670-4 SV độc nhất Việt Nam đã chuyển sang màu cam nhám, cho một diện mạo nổi bật hơn so với màu đen trước đây. (Ảnh: H2 Decal)

>> Thông tin liên quan:

T.A (Trithucthoidai) 

Ảnh: Dương Vũ Mạnh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm