08:15  | 

Delkor – Ắc quy ôtô tốt nhất Hàn Quốc

Thương hiệu Delkor từ Johnson Controls, nhà sản xuất ắc quy ôtô lớn nhất thế giới, đã nhận được giải thưởng chất lượng hàng đầu từ Korean Standards Association (KSA).

Kể từ năm 2006, đây đã là năm thứ 11 liên tiếp, công ty sản xuất bình ắc quy thương hiệu Delkor® được tôn vinh trong danh sách Hàng chất lượng cao theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Delkor – Ắc quy ôtô tốt nhất Hàn Quốc frederick-ksqeiplaque-yunho.jpg11 năm liên tiếp thương hiệu ắc quy Delkor® được trao giải thưởng chất lượng xuất sắc 

“Thông qua hệ thống kiểm tra tự động chặt chẽ, Johnson Controls có quy trình kiểm soát chất lượng toàn diện tại chỗ nhằm đảm bảo tính nhất quán trong việc sản xuất ra các loại pin đạt tiêu chuẩn tốt nhất cho các loại xe. Chúng tôi rất tự hào khi được công nhận bởi KSA, một tổ chức đánh giá về tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu, cho những những tháng ngày cống hiến và làm việc vất vả của chúng tôi” - Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Johnson Controls Power Solutions khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Ông Frederick Lim nói.

Nhà sản xuất Johnson Controls với dòng sản phẩm ắc quy Delkor tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm miễn bảo dưỡng đến các nhà sản xuất ôtô và các đại lý bán lẻ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm: Úc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Phi-lip-pin, Campuchia, Hàn Quốc và khu vực Trung Đông.

Delkor – Ắc quy ôtô tốt nhất Hàn Quốc delkorbatteries-hires-kr-tw-vn.jpgDelkor được người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành lựa chọn là sản phẩm ắc quy tốt nhất trên thị trường

Ông Lim nói thêm: “Delkor được người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành lựa chọn là sản phẩm ắc quy tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến nhằm đem đến sự hài lòng hơn cả mong đợi của khách hàng”.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc, Johnson Controls Delkor trở thành nhà sản xuất đầu tiên tại đây sản xuất bình ắc quy miễn bảo dưỡng, loại bỏ việc phải bổ sung điện dịch trong suốt quá trình sử dụng ắc quy. Đây cũng là công ty đầu tiên ở Hàn Quốc cải tiến thiết kế tiện dụng của tay cầm ắc quy bằng giải pháp tích hợp hai tay cầm thông thường thành một tay cầm có thể gập ngang bằng với nắp bình. Điều này cho phép khách hàng lắp đặt ắc quy dễ dàng hơn trong xe.

Delkor – Ắc quy ôtô tốt nhất Hàn Quốc gumiplant.jpgJohnson Controls Delkor hiện đang có hai nhà máy hoạt động ở Gumi, với hơn 400 nhân viên

“Giải thưởng này khẳng định các tiêu chuẩn mà chúng tôi luôn hướng tới xoay quanh chất lượng, hiệu quả và tính bền vững. Chúng tôi cảm ơn khách hàng và người tiêu dùng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành và tin tưởng sử dụng bình ắc quy Delkor” - Giám đốc kinh doanh Johnson Control Hàn Quốc, Yunho Kim phát biểu.

Được biết, hàng trăm người tiêu dùng và các chuyên gia trong ngành được khảo sát để cho ra bảng xếp hạng KS-QEI.

Giám đốc kinh doanh Johnson Controls Power Solutions khu vực Đông Nam Á - Terry Wan nói: “Sự tin cậy và chất lượng của ắc quy Delkor không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc. Chúng tôi đã giới thiệu sản phẩm Delkor tại Việt Nam vào năm 1999 và nó đã trở thành một sản phẩm quan trọng trong ngành công nghiệp ôtô”.

Hiện tại, các sản phẩm của Delkor đang được phân phối chính thức bởi Công ty THHH Ắc Quy Thành Công - Công ty chuyên phân phối các sản phẩm ắc quy tại Việt Nam.

Thanh Phan (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm