12:10  | 

Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD

Honda vừa chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc SUV 7 chỗ Pilot với thiết kế và trang bị công nghệ mới, đi kèm mức giá 30.595 USD.

Honda Pilot 2017 thêm trang bị mới, giá từ 30.595 USD honda-pilot-2017-7.jpgHonda Pilot 2017.

Về vẻ ngoài, xe có cản trước thể thao, cụm đèn pha và đèn ban ngày LED. Ở phía sau, đèn hậu cũng là công nghệ LED hình chữ L nằm ngang, cản sau mạ chrome, đèn định vị đặt thấp và hệ thống ống xả được giấu vào phía trong.

Cụ thể, xe được bổ sung các tính năng mới như hệ thống kết nối với điện thoại thông minh là Apple CarPlay và Android Auto. Tương tự, Honda còn trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch.

Ở phiên bản 2017, xe có khoang nội khá rộng rãi với nhiều vật liệu chất lượng cao được sơn màu đen, ghế ngồi trước có chức năng sưởi/thông hơi, hàng thế thứ 2 kèm chức năng sưởi và vô-lăng có sưởi.

Về hiệu suất, Honda Pilot 2017 sở hữu khối động cơ phun xăng trực tiếp i-VTEC V6, dung tích 3.5 lít, sản xuất tối đa 280 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Sẽ có hai tùy chọn về hộp số là tự động 6 cấp và tự động 9 cấp, đi kèm một trong hai hệ dẫn động 2 (2WD) hoặc 4 bánh (AWD).

Hãng xe Nhật trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như ABS, EBD, BA, VSA với TC. Cảnh báo điểm mù, camera lùi tùy chọn 3 góc chiếu, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường, giữ nguyên làn và hệ thống điều khiển hành trình chủ động.

Tại thị trường Mỹ, Honda Pilot 2017 có 5 phiên bản gồm LX, EX, EX-L, Touring và Elite. Cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Highlander và Ford Explorer.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm