13:39  | 

Jaguar F-Pace mạnh mẽ hơn với bộ mâm “hàng hiệu” Forgiato

“Báo đốm” F-Pace trở nên mạnh mẽ cùng với bộ mâm 22 inch 7 chấu màu vàng độc đáo từ hãng Forgiato.

Với những tín đồ thường xuyên quan tâm đến các phụ kiện “độ” của xe hơi thì chắc chắn không còn xa lạ gì đến Forgiato. Forgiato là một công ty chuyên phân phối những bộ mâm (la-zăng) đồ sộ và hầm hố ở thị trường Trung Quốc.

Chiếc SUV F-Pace lần này được trang bị bộ mâm vàng 7 chấu đơn thể thao kích thước 22 inch của hãng Forgiato với tên gọi Esporre-M Monoleggera.

Jaguar F-Pace mạnh mẽ hơn với bộ mâm “hàng hiệu” Forgiato jaguar-f-pace-forgiato-5.jpgJaguar F-Pace sử dụng bộ mâm “độc” của Forgiato.

Bộ mâm lần này có kích thước khá lớn so với bộ có tên SportLine cũng đã được trang bị trên chiếc F-Pace hồi tháng tư vừa qua.

Jaguar F-Pace được giới thiệu lần đầu tại triển lãm Frankfurt Auto Show năm ngoái tại Đức. Được phát triển dựa trên cấu ​​trúc bằng nhôm trọng lượng nhẹ với cảm hứng từ thiết kế của mẫu concept C-X17 với thiết kế cụm đèn pha LED mỏng, nắp ca-pô với những đường gân và lưới tản nhiệt đặc trưng của Jaguar.

Mặc dù xe chỉ thay đổi về “dàn chân” nhưng hiệu suất chắc chắn vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, thật khó mà khẳng định được chiếc xe này sử dụng phiên bản động cơ nào, trong khi ở thị trường Mỹ chỉ có ba tùy chọn động cơ diesel dung tích 2.0 lít, công suất 180 mã lực, V6 tăng áp, dung tích 3.0 lít với hai mức công suất, 340 mã lực và 380 mã lực.

Tại thị trường Mỹ, phiên bản Jaguar F-Pace sử dụng hệ dẫn động bốn bánh “20d AWD” có giá từ 41.990 USD, trong khi đó phiên bản “35t AWD” có giá 43,390 USD và bản cao cấp hơn “S AWD” có giá 57.700 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm