07:20  | 

Kawasaki ra mắt xe địa hình cỡ nhỏ Versys-X 300

Kawasaki chính thức bổ sung thêm thành viên Versys-X 300 vào dòng adventure của mình tại triển lãm EICMA 2016 ở Milan, Ý vừa qua.

Tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại Milan, nước Ý vừa qua, bên cạnh việc Honda ra mắt CRF 250L Rally và Suzuki trình làng V-Strom 250 thì Kawasaki cũng đã tung ra phiên bản adventure cỡ nhỏ, cùng phân khúc với hai đối thủ kia là Versys-X 300.

Kawasaki ra mắt xe địa hình cỡ nhỏ Versys-X 300 kawasaki-versys-x300-2017-1.jpgKawasaki Versys-X 300.

So với những phiên bản khác trong dòng Versys, Kawasaki Versys-X 300 sở hữu thiết kế trong gọn nhẹ hơn. Phần đầu xe là cụm đèn pha đơn cùng với kính chắn gió được đặt cao và bộ khung dạng xương đòn mới.

Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc trước dạng ống lồng 41 mm và giảm xóc hiệu Uni-Trak ở phía sau. Xe được trang bị cặp vành căm kích thước 19 inch ở bánh trước và 17 inch ở bánh sau, đi kèm là bộ lốp gai cùng với hệ thống phanh đĩa thép tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh. Bên cạnh đó, Versys-X 300 còn được trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số của xe và một cổng sạc cho các thiết bị nằm bên cạnh.

Kawasaki Versys-X 300 sở hữu khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi song song, 8 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 296 cc. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 39 mã lực và mô-men xoắn cực đại 24 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp, dẫn động bằng xích tải với bình xăng dung tích 17 lít.

Ngoài ra, Kawasaki Versys-X 300 sẽ có hai phiên bản gồm Urban (đô thị) và Adventure (địa hình). Bên cạnh đó, Phiên bản Urban sẽ được trang bị chân chống đứng, bảo vệ tay lái và thùng chứa đồ dung tích 30 lít. Trong khi bản Adventure sẽ có thêm bộ khung bảo vệ động cơ, thêm hai thùng chứa đồ ở hai hông dung tích 17 lít phía sau xe.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về giá bán của Kawasaki Versys-X 300 nhưng xe sẽ có hai tùy chọn màu là xanh lá và xám đen.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm