06:56  | 

Lamborghini Huracan trở thành xe "Follow Me" tại sân bay

Người Italia rất tự hào về những chiếc xe mà họ sản xuất và quả đúng như vậy, chúng thuộc hạng tốt nhất thế giới, đặc biệt khi nói về siêu xe.

Và khách quốc tế khi đến Bologna sẽ được chào mứng tới thành phố này bằng một chiếc Lamborghini Huracan với dòng chữ "Follow Me" tại sân bay.

Lamborghini Huracan trở thành xe Lamborghini Huracan với dòng chữ "Follow Me" tại sân bay.

Chiếc xe này được thiết kế bởi cơ sở Centro Stile của hãng và sẽ được sử dụng tại sân bay Bologna Guglielmo Marconi Airport cho đến tháng 1/2017.

Siêu xe Lamborghini Huracan với tông màu vàng đen đặc biệt này được sử dụng với chức năng làm xe hướng dẫn cho các máy bay, ngoài ra còn đóng vai trò như một chiếc taxi vận chuyển hành khách.

Lamborghini Huracan trở thành xe Lamborghini Huracan trở thành xe Caption

Đây không phải là lần đầu tiên Bologna sử dụng siêu xe tại sân bay. Trước đó, thành phố này cũng từng dùng một chiếc Lamborghini Aventador vào năm 2013 với vai trò tương tự.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sử dụng động cơ 5.2L V10, công suất 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn 560Nm tại 6.000 vòng/phút.

Siêu xe có trọng lượng 1.422kg cần 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và 9,9 giây để tăng tốc từ 0-200km/h. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và tiêu thụ trung bình 12,5 lít xăng/100km. Sức mạnh được truyền tới 2 cầu thông qua hộp số ly hợp kép và lẫy chuyển số trên vô-lăng với 3 chế độ: Strada (đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua xe).

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm