12:00  | 

Mercedes-Benz Vito với gói “độ” nội thất đẳng cấp

Hãng độ nổi tiếng - Carlex Design không ít lần khiến giới mê xe hơi phải thèm thuồng vì những chiếc concept “bá đạo”. Và lần này là mẫu xe MPV Mercedes-Benz Vito.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Hãng độ Carlex Design đình đám thế giới vừa trình làng một bộ sưu tập ảnh mới về gói nội thất tuyệt vời mà họ đã làm cho chiếc Mercedes-Benz Vito không thua kém gì Maybach và Bentley.

Mercedes-Benz Vito với gói “độ” nội thất đẳng cấp carlex-mercedes-vito-2.jpgMercedes-Benz Vito với gói độ nội thất “đẳng cấp” từ Carlex Design.

Về ngoại thất, Carlex Design cải tiến cho chiếc Vito một dáng vẻ thể thao và hiện đại hơn với hai tông màu trắng đen kèm vài chi tiết dán decal màu xanh lá nổi bật, cản gió ở phía trước và sườn xe cũng cứng cáp, thể thao hơn. Bộ mâm hợp kim màu bạc 7 chấp kép bắt mắt, khuếch tán phía sau được làm mới cùng hệ thống ống xả.

Ở bên trong khoang lái, Carlex đã thể hiện tay nghề của mình với một không gian hiện đại và sang trọng hơn, bằng việc kết hợp các chất liệu tốt nhất như bọc da đen và trắng trên hầu hết các bộ phận. Chẳng hạn, như từ thảm trải sàn đến ghế ngồi, tựa tay, vô-lăng, bảng điều khiển cho đến những nút bấm cũng gợi lên cảm giác sang trọng.

Hãng độ Carlex Design không can thiệp vào bất cứ gì ở bên dưới nắp ca-pô. Vì vậy, mẫu MPV Mercedes-Benz Vito vẫn sử dụng là “sức mạnh” cơ bản như ở các chiếc tiêu chuẩn với khối động cơ diesel CDI 116, hút khí tự nhiên, với hai tùy chọn 83 hoặc 111 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước.

Trước đó, Carlex Design từng thiết kế vô-lăng “độc” dành riêng cho Ford F-150, Lamborghini Aventador LP720-4 bản kỷ niệm 50 năm với Mini Countryman và tất cả đều được lấy cảm hứng từ phong cách Steampunk và chiếc xe cơ bắp Hellcat với các chi tiết nội thấy có thiết kế giống như người ngoài hành tinh.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm