17:04  | 

Mitsubishi khai trương đại lý 3S tại Đà Nẵng

Mitsubishi Việt Nam vừa chính thức khai trương đại lý 3S SAVICO tại Đà Nẵng.

Tọa lạc tại Số 2 đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Mitsubishi SAVICO mang lại nhiều thuận lợi cho khách hàng Mitsubishi không chỉ hoạt động bán hàng mà còn cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Mitsubishi khai trương đại lý 3S tại Đà Nẵng savico-17.jpg

Tính đến tháng 10 trong năm 2016, Mitsubishi Motors Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng cao kỉ lục trong lịch sử. Kể từ năm 2014 khi tập trung hoàn toàn vào kinh doanh xe du lịch, Mitsubishi không ngừng phát triển kinh doanh ở Việt Nam bằng việc đa dạng sản phẩm và mở rộng mạng lưới hệ thống đại lý.

Mitsubishi khai trương đại lý 3S tại Đà Nẵng savico-2.jpg

Là một trong những đơn vị kinh doanh ôtô lớn nhất Việt Nam, SAVICO hiện là đại lý chuyên phân phối các thương hiệu ôtô hàng đầu Việt Nam như Toyota, Honda, Ford…Năm 2015, SAVICO đạt doanh số bán xe kỷ lục 18.990 chiếc và việc mở rộng kinh doanh thương hiệu xe Mitsubishi Motors hiện tại sẽ là quyết định chiến lược nhằm tiếp tục duy trì doanh số bán xe số 1 trong tương lai.

Mitsubishi khai trương đại lý 3S tại Đà Nẵng savico-12.jpg

Với sự tham gia của SAVICO – đại lý mới chiến lược với nhiều kinh nghiệm quản lý và bán hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam hi vọng mang lại những dịch vụ tốt nhất, không ngừng làm hài lòng khách hàng cũng như việc mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam.

Thu Trang (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm