06:30  | 

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam

Tối qua (27/11), khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe ôtô, môtô Pitstop (224 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP. HCM) chính thức khai trương với sự tham gia của gần 200 dân chơi xe 3 miền.

Pitstop Auto & Events là khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe ô tô, mô tô đầu tiên tại Việt Nam. Tọa lạc tại 224 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, Pitstop có khuôn viên rộng 1200 m2, trong đó bao gồm Pitstop Garage, Pitstop Coffee & Bar và showroom Touratech - thương hiệu nổi tiếng thế giới về đồ chơi xe mô tô Adventure từ Đức.

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-4.jpgPitstop tọa lạc tại 224 Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

Quần thể độc đáo này sỡ hữu và hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Touratech, Armytrix, Castrol… mục tiêu đến gần hơn với cộng đồng chơi xe mô tô và ô tô thông qua các dịch vụ nâng cấp xe, nâng cấp tính năng, trang thiết bị bảo hộ an toàn cho mô tô và người đi xe phân khối lớn. Ngoài ra cònd phối hợp với nhiều chuyên gia giúp huấn luyện cộng đồng văn hoá chơi xe, kỹ năng lái xe, kỹ năng xử lý nâng cao khi đi xe trên đường trường hoặc offroad… tất cả được Pitstop xây dựng và ấp ủ với mong muốn cùng chung sức xây dựng “Văn hóa tốc độ - Culture of Speed”.

Bắt đầu khởi công từ tháng 7 năm 2016, sau hơn 3 tháng xây dựng và cùng thời gian dài lên ý tưởng. Đến nay, Pitstop đã được hoàn thiện và mở cửa chính thức vào tối ngày hôm qua (27/11).  

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-13.jpg Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-16.jpg Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-17.jpg Gần 200 dân chơi xe 3 miền đã đến chúc mừng ngày khai trưởng của Pitstop.

Pitstop có cung cấp các lợi ích thiết thực đến cộng đồng chơi xe mô tô và ô tô thông qua 2 hoạt động chính: Pitstop garage giúp nâng cấp xe, gắn đồ chơi xe chính hãng, và nhiều dịch vụ khác, ngoài ra là dịch vụ coding kết hợp retrofit cho xe Mercedes Benz tại Việt Nam như gắn trang bị TPMS - cảm biến áp suất lốp từng bánh xe, thay đổi thông số xe, nâng cấp Comand Online, sửa chữa và nâng cấp các vấn đề liên quan đến phần mềm của hệ thống xe.

Mặt khác, Pitstop event đảm nhận tổ chức các event, hành trình ngắn ngày, dài ngày trong nước và nước ngoài, đưa đoàn đi tham gia các sự kiện lớn của cộng đồng quốc tế, cùng các buổi workshop cung cấp kỹ năng, thông tin hữu ích về kỹ năng lái xe, chăm sóc xe cho người chơi xe, bảo hộ cho những hành trình dài ngày…

Pitstop là sân chơi tổ hợp đầu tiên tại Việt Nam cho cộng đồng chơi xe mô tô và ô tô khi có thể đáp ứng nhiều nhu cầu tại một địa điểm. Đến đây vừa có thể chăm sóc xe bởi các chuyên gia uy tín, vừa có thêm kiến thức về chơi xe, vừa có thể tham gia cộng đồng, chia sẻ đam mê và các hoạt động đi tour, event để thỏa sức đam mê chơi xe thực sự trên những cung đường.

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện 1 khu phức hợp với thiết kế container độc đáo, kết hợp với không gian cây xanh tươi mát nổi bật trên mặt tiền đường quốc lộ Mai Chí Thọ. Với địa thế thuận lợi, người chơi xe có thể dễ dàng kiểm tra, chăm sóc, sửa chữa xe trước khi bắt đầu hành trình dài.

Doanh nghiệp có những bước đi chiến lược để hỗ trợ phát triển và nâng tầm cộng đồng chơi xe Việt Nam sánh vai cùng bạn bè quốc tế như hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật đầu ngành về chăm sóc, nâng cấp mô tô và ô tô, trở thành nhà phân phối độc quyền đồ chơi xe mô tô Adventure của thương hiệu nổi tiếng thế giới Touratech tại Việt Nam, là đối tác quan trọng của thương hiệu nhớt hàng đầu Việt Nam Castrol BP Petco.

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam img-3058.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-6.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-2.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-9.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-8.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-19.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam pitstop-18.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam img-3091.jpg

Pitstop - Khu phức hợp dịch vụ và nâng cấp xe đầu tiên tại Việt Nam img-8689.jpg

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm