06:30  | 

Sáng nay, đối thủ của Exciter và Winner ra phiên bản mới tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe côn tay Raider Fi vào sáng hôm nay (15/11), cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150.

Những chi tiết nâng cấp nổi bật ở phiên bản nâng cấp này gồm cụm đèn pha LED, đèn hậu và pat biển số được thiết kế tựa như các mẫu xe phân khối lớn. Đặc biệt, xe còn có thêm một hộc chứa đồ nhỏ ở giữa yếm và sở hữu két nước làm mát lớn hơn.

Sáng nay, đối thủ của Exciter và Winner ra phiên bản mới tại Việt Nam Suzuki_Raider_2016 (7).jpgTại thị trường Indonesia, Suzuki Raider R150 Fi có tên gọi là Satria F150 Fi.

Ngoài ra, xe còn có bảng đồng hiện đại dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số và cụm ổ khoá chống trộm.

Suzuki Raider R150 Fi phiên bản nâng cấp vẫn sử dụng phuộc trước dạng Telescopic, trong khi giảm xóc sau dạng monosock. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch và 2 lốp cùng kích thước 70/90.

Xe sẽ được trang bị khối động cơ DOHC, phun xăng điện tử, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối, công suất tối đa 18,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Hộp số 6 cấp.

Sáng nay, đối thủ của Exciter và Winner ra phiên bản mới tại Việt Nam suzuki-raider-r150-fi-2016-1.JPG Sáng nay, đối thủ của Exciter và Winner ra phiên bản mới tại Việt Nam suzuki-raider-r150-fi-2016-3.JPG Sáng nay, đối thủ của Exciter và Winner ra phiên bản mới tại Việt Nam suzuki-raider-r150-fi-2016-2.JPG Xe đã có mặt ở một vài đại lý của Suzuki - Ảnh: Facebook.

Giá bán chính thức sẽ được bố tại buổi ra mắt. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin không chính thức thì đại lý của Suzuki đã bắt đầu bán Raider Fi 2016 từ trước đó.

>> Thông tin liên quan:

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm