15:00  | 

Vén màn Ducati Scrambler Desert Sled mới, giá từ 11.395 USD

Ducati vừa giới thiệu thêm phiên bản Scrambler Desert Sled mới tại triển lãm EICMA 2016. Xe hướng đến những khách hàng trẻ trung, thích khám phá.

Ducati Scrambler Desert Sled nhắm đến các đối tượng trẻ trung với thiết kế mang phong cách cổ điển trong những năm 60 và 70.

Vén màn Ducati Scrambler Desert Sled mới, giá từ 11.395 USD ducati-scrambler-3.jpgDucati Scrambler Desert Sled.

Xe có thiết kế cụm đèn pha tròn đặc trưng nằm sau lưới bảo vệ, phía dưới là chắn bùn được đặt cao. Tương tự, đèn hậu phía sau dạng LED nằm gọn ở giữa yên xe và dè sau. Ngoài ra, Ducati Scrambler Desert Sled còn được trang bị bộ ốp kim loại bảo vệ gầm máy và tem xe mới thể thao hơn.

Đặc trưng của dòng Scrambler tiếp tục được thể hiện qua vị trí tay lái cao và rộng, kết hợp với yên xe dài cho vị trí ngồi thoải mái. Cụm tay lái bao gồm các nút khởi động, còi, xi-nhan, cảnh báo và Select (lựa chọn). Đồng hồ đặt lệch sang phía bên tay phải, full LCD, thể hiện rõ tình trạng của xe cùng đèn báo nhiều màu sắc bố trí xung quanh. Chiều cao yên cũng được nâng lên mức 860 mm.

Điểm nhấn trên chiếc Ducati Scrambler Desert Sled là bộ vành căm nổi bật với màu vàng, kích thước của bánh trước là 19 inch trong khi bánh sau là 17 inch. Cả hai bánh đều đi kèm với bộ lốp Scorpion Rally STR.

Phía trước sử dụng phuộc Kayaba hành trình 46 mm, phanh đĩa đơn 2 piston đường kính 330 mm và phía sau là giảm xóc KYB hành trình 32 mm, phanh đĩa 1 piston đường kính 245 mm. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS của Bosch và cụm phanh Brembo trang bị trên cả 2 bánh.

Ducati Scrambler Desert Sled sử dụng khối động cơ L-Twin Desmodue, dung tích 803 phân khối, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 68 Nm tại 5.750 v/p. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và được trang bị phanh đĩa Bosch có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Ducati Scrambler Desert Sled sẽ có hai tùy chọn màu sắc gồm đỏ và trắng với mức giá bán lần lượt là 11.395 USD và 11.595 USD và sẽ có mặt trên các đại lý của Ducati vào tháng 3/2017.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm