06:45  | 

Xe của Donald Trump và Hillary Clinton: “Một trời, một vực”

Nếu đề cập riêng đến những chiếc xe thì sự so sánh giữa Donald Trump và Hillary Clinton là quá chênh lệch – khác hẳn với cuộc đua đến Nhà Trắng đang cực kỳ gay cấn.

Cứ mỗi bốn năm, nước Mỹ lại tổ chức bầu cử nhằm tìm ra vị tổng thống mới. Và người ta sẽ “mổ xẻ” tất tần tật những gì liên quan đến các ứng cử viên sáng giá nhất. Từ chuyện gia đình, cuộc sống hằng ngày đến chuyện đi lại, ăn ở… Tất nhiên, những người mê xe thì luôn “soi” xem các vị ứng viên tổng thống đang đi xe gì?.

Donald Trump và Hillary Clinton có quá nhiều sự khác biệt khi nhìn vào những chiếc xe của họ. Nếu bà Hillary Clinton chẳng hề quan tâm đến xe sang, siêu xe thì trái lại, đối thủ của bà – ông Donald Trump lại là một tay chơi xe có máu mặt.

Không xe sang, limousine hay siêu xe, bà Hillary Clinton đi tranh cử tổng thống bằng một chiếc xe có cái tên rất ngộ nghĩnh "Scooby Doo" van. Người ta thấy lần đầu tiên bà Clinton xuất hiện cùng chiếc xe đặc biệt này là khi tới Iowa để mở đầu cho cuộc vận động tranh cử. Bà đã đặt tên cho chiếc xe là Scooby Doo, tên của một chú chó nổi tiếng trong phim hoạt hình, có tài giải quyết mọi rắc rối.

Xe của Donald Trump và Hillary Clinton: “Một trời, một vực” 2792c07900000578-3038778-image-a-17-1429044109115-1.jpgBà Hillary Clinton đi tranh cử tổng thống bằng một chiếc xe có cái tên rất ngộ nghĩnh "Scooby Doo" van

"Scooby Doo" van thực ra có nguyên mẫu từ mẫu Express 1500 của hãng xe Chevrolet. Sau đó, Explorer Van Company (một hãng độ xe đặt trụ sở tại Warsaw, bang Indiana) đã cải tiến chuyên biệt, bọc thép chống đạn và đưa nhiều nâng cấp vào trang bị cho chiếc xe.

Donald Trump thì khác. Vừa giàu có lại vừa khá “ngông”, nên chẳng ngạc nhiên lắm khi Donald Trump là tay chơi xe có hạng. Donald Trump sở hữu tới 3 chiếc Rolls-Royce Phantom trong đó có 1 chiếc ông mua từ khi còn trẻ, còn 1 chiếc mới mua, bên cạnh đó ông còn có 1 chiếc Bentley Flying Spur. Ứng viên Tổng thống còn sở hữu 1 chiếc Chevrolet thể thao mui trần, 1 siêu xe Lamborghini màu xanh loại cực hiếm và mang nhiều dấu ấn riêng của ông.

Xe của Donald Trump và Hillary Clinton: “Một trời, một vực” sieu-xe-donald-trump-4.jpg Xe của Donald Trump và Hillary Clinton: “Một trời, một vực” gettyimages-111666533-1024x700.jpg Xe của Donald Trump và Hillary Clinton: “Một trời, một vực” sieu-xe-donald-trump-5.jpg Bộ sưu tập xe "khủng" của ông Donald Trump

Chưa hết, Donald Trump còn có một siêu xe Mercedes SLR McLaren trị giá 1 triệu USD tại Mỹ, 1 xe siêu sang Maybach 57s, 1 chiếc Maybach 62s chính hãng. Cả 2 đều là phiên bản đặt hàng riêng theo sở thích.

Gần đây, người ta thấy ông Trump thường đi đến các Bang để vận động tranh cử trên một chiếc Cadillac. Đây là phiên bản bọc thép và là dòng xe độ từ Escalade, khác xa so với vẻ dân giã của chiếc "Scooby Doo" van mà Hillary Clinton đang đi.

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm