16:06  | 

Chevrolet Colorado vô địch giải đấu Vua Bán Tải 2016 hạng nguyên bản

Tại giải thi đấu KOP 2016 vừa diễn ra tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam trong 2 ngày 10 – 11/12/2016, Chevrolet Colorado 2017 đã xuất sắc vượt qua 8 bài thi và giành danh hiệu Vua bán tải hạng nguyên bản.

Giải thi đấu chuyên nghiệp dành cho xe bán tải năm nay thu hút khoảng 40 đội thi với hơn 90 vận động viên tham gia. Giải được chia làm 4 hạng: Hạng bán tải 4x4 nâng cấp, hạng bán tải 4x4 cơ bản, hạng bán tải 4x4 nguyên bản và hạng bán tải 4x2 nguyên bản.

Chevrolet Colorado vô địch giải đấu Vua Bán Tải 2016 hạng nguyên bản colorado-5.jpg

Tại King of pick-up 2016, các bài thi được thiết kế tăng dần độ khó. Nếu như bài thi số 1 được thiết kế cung đường để các dòng xe đua tranh về tốc độ thì với bài thi số 2, người chơi phải thử sức tốc độ trên những cung đường mấp mô, đào rãnh tự nhiên. Không chỉ trải nghiệm trên những cung đường khó, ban tổ chức còn đưa cả phần thi tốc độ đơn thuần trên đường thường ở bài thi số 3.

Chevrolet Colorado vô địch giải đấu Vua Bán Tải 2016 hạng nguyên bản colorado-2.jpg

Bài thi số 4 đánh đố người chơi bằng việc xuất phát đổ dốc từ con dốc 45 độ, cao 6m.Ở bài thi này, ban tổ chức đã sắp xếp những đường hố bập bênh và rãnh ngang đường để kiểm tra khả năng vận hành của hệ thống treo. Với thách thức này, ưu thế sẽ thuộc về các xe có khoảng sáng gầm tới góc thoát tốt.

Chevrolet Colorado vô địch giải đấu Vua Bán Tải 2016 hạng nguyên bản colorado-7.jpg

Bài thi số 5 được thiết kế những cung đường chạy tốc độ nhanh dành cho 2 xe xuất phát cùng một lúc, đua trên hai đường chạy song song nhau trong khi bài 6 là những thách thức xuất phát lưng chừng dốc, chạy tốc độ và xử lý các điểm cua gắt liên tục.

Bài thi số 7 đòi hỏi người chơi phải xử lý tình huống ban đêm. Lái tốc độ cao, ôm cua 90 độ. Đường đua của bài thi này được thiết kế hình chữ nhật với diện tích rất lớn. Bài thi số 8 và cũng là bài thi khó nhất được ban tổ chức sắp xếp ở chặng thi cuối cùng mang tới rất nhiều ấn tượng và trải nghiệm thú vị cho người chơi. Bài thi đưa người chơi vào cung đường được đánh giá là khó nhất đòi hỏi kỹ năng lái tốt địa hình dốc cao, đường nghiêng và mấp mô.

Chevrolet Colorado vô địch giải đấu Vua Bán Tải 2016 hạng nguyên bản colorado-3.jpg

Chevrolet Colorado 2017 đã xuất sắc vượt qua 8 bài thi để giành danh hiệu Vua Bán tải hạng Nguyên bản. Đây là hạng thi dành cho xe nguyên bản từ nhà sản xuất, không thay đổi bất cứ chi tiết nào của xe để có thể thể hiện chuẩn xác, rõ nét và công bằng nhất tất cả các tính năng kỹ thuật và khả năng vượt địa hình của dòng xe chuyên dụng này. Không chỉ giành ngôi vị cao nhất ở hạng thi nguyên bản, Colorado 2017 còn xuất sắc giành được giải Nhì danh giá khi là chiếc xe nguyên bản vượt qua 40 đội của hạng thi 4x4 cơ bản.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm