13:00  | 

Nhiều khuyến mãi dịch vụ từ Hyundai Giải Phóng dịp cuối năm

Khuyến mãi dịch vụ cuối năm 2016 là dịp tất cả các khách hàng của Hyundai Giải Phóng có cơ hội bảo dưỡng, sửa chữa, tân trang xe với mức giá vô cùng ưu đãi.

Năm 2016, là một năm Hyundai Giải Phóng đã gặt hái được rất nhiều thành công vượt bậc.. So với cùng kỳ năm ngoái, doanh thu của Hyundai Giải Phóng đã tăng trưởng nhanh chóng, nằm trong top đầu các đại lý của Hyundai Thành Công. Và để tri ân tình cảm của khách hàng,Hyundai Giải Phóng vừa giới thiệu chương trình tri ân đặc biệt với các ưu đãi khi đến bảo dưỡng, sửa chữa và tân trang xe.

Tri ân khách hàng - Chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất 2016

Theo đó, từ ngày 01/12 đến hết ngày 31/12/2016, khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại Hyundai Giải Phóng sẽ nhận được các ưu đãi:

-        Miễn phí 100% kiểm tra kỹ thuật toàn bộ xe bằng GDS Mobile

-        Giảm giá 15% so với giá niêm yết cho tất cả các khách hàng đến sửa chữa, thay mới phụ tùng, dầu nhớt, động cơ, lốp.

-        Đặc biệt quà tặng tri ân hơn 350 phần quà giá trị như nước hoa trên xe, trong nhà… dành cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa, bảo dưỡng trong thời gian khuyến mãi.

Chương trình áp dụng với tất cả các dòng xe Hyundai trên toàn quốc.

Hyundai Giải Phóng - Đại lý Hyundai 3S hàng đầu Việt Nam

Trong năm 2017 Hyundai Giải Phóng tiếp tục củng cố, kiện toàn bộ máy nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm; xây dựng các chính sách bảo hành mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời bổ sung thêm các chương trình bán hàng, hậu mãi, khuyến mãi, giảm giá… nhằm tri ân khách hàng đến với Hyundai. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn bộ tập thể nhân viên, Hyundai Giải Phóng kỳ vọng sẽ trở thành đại lý ô tô Hyundai số 1 tại Việt Nam.

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đã được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn năm 2016 tại Hyundai Giải Phóng. 100% khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng với chất lượng dịch vụ, sản phẩm của đại lý trong thời gian diễn ra chương trình. Là sự ủng hộ, cổ vũ lớn giúp Hyundai Giải Phóng ngày càng phát triển vững mạnh hơn, trở thành một trong những đại lý ô tô Hyundai chính hãng uy tín nhất thị trường.

Để biết thêm tin chi tiết của chương trình khuyến mãi và các dịch vụ khác của Hyundai Giải Phóng, xin liên hệ:

Hyundai Giải Phóng - Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Số 5 đường Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 090 618 1166

Website: http://hyundaigiaiphong.com.vn / Email: info@hyundaigiaiphong.com.vn

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm