06:00  | 

Ford Focus ST Triple Yellow trình làng

Ford vừa chính thức tung ra phiên bản mới của Focus ST tại thị trường Mỹ với tên gọi “Triple Yellow”.

Về diện mạo bên ngoài, ngoài việc sở hữu màu vàng mới thì phiên bản Focus ST Triple Yellow được giữ nguyên các chi tiết xung quanh như cụm lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, cụm đèn pha kết hợp với đèn sương mù thanh mảnh và bộ mâm hợp kim 18 inch giống như bản thông thường.

Ford Focus ST Triple Yellow trình làng ford-focus-st-triple-yellow-2.jpgFord Focus ST Triple Yellow.

Tùy chọn màu sắc mới này có tên đầy đủ là “Triple Yellow Matallic Tri-Coat” sẽ tạo ra những chiếc Focus mang diện mạo bắt mắt nhất của Ford. Đương nhiên, khách hàng cũng có thể đem xe của mình đến và “khoác” lên bộ áo mới này với số tiền phải bỏ ra là 595 USD. Bên cạnh đó, Ford vẫn cung cấp các lựa chọn màu sắc khác bao gồm xanh (Kona Blue), đỏ (Race Red), xám (Magnetic Gray), trắng (Oxford White) và đen (Shadow Black).

Ford Focus ST mới có giá bán khởi điểm từ 25.650 USD. Do hiện đang có chương trình khuyến mãi nên giá trên đã bao gồm ưu đãi lên tới 1.750 USD. Vì thế, khách hàng muốn sở hữu một chiếc Focus ST mới chỉ cần bỏ ra ít nhất là 23.900 USD.

Ford Focus ST Triple Yellow trình làng ford-focus-st-triple-yellow-1.jpg Ford Focus ST Triple Yellow trình làng ford-focus-st-triple-yellow-3.jpg

Ngoài ra, xe còn có gói nâng cấp cao cấp khác như xe sẽ được trang bị thêm hệ thống đèn pha HID, cửa sổ trời chỉnh điện, hàng ghế trước được bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh 10 loa kết hợp với hệ thống giải trí SYNC 3 và điều hòa hai vùng độc lập. 

Nếu khách hàng chịu chi 5.680 USD thì sẽ sở hữu thêm ghế lái tích hợp thêm điều chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng có chức năng sưởi điện, gương tự sấy, hệ thống định vị, toàn bộ ghế ngồi đều bọc da và vài chi tiết được bọc sợi carbon.

Dưới nắp ca-pô, Focus ST Triple Yellow vẫn sở hữu khối động cơ xăng tăng áp EcoBoost, dung tích 2.0 lít, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 366 Nm. Đi cùng hộp số sàn 6 cấp. Giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 6,5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Nhờ hệ thống khởi Start/Stop mới nên mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ tầm 6,8 lít / 100km với lượng khí thải CO2 158 g/km.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm