13:56  | 

Isuzu N-Series: Câu chuyện thành công xuyên thế kỷ

Thừa hưởng những điểm vàng về chất lượng, đến nay dòng tải nhẹ N-Series của Isuzu đã và đang là “hậu phương vững chắc” cho sự thành công của hơn mười một nghìn khách Việt.

Từ khi thành lập năm 1916, Isuzu dành trọn sự quan tâm của mình để nghiên cứu, phát triển sản phẩm trên nền tảng ý tưởng SEE: an toàn (Safety), tiết kiệm (Economy) và thân thiện môi trường (Environment).

Sau một thế kỷ, Isuzu đã chắt lọc ra những “gien trội”: bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu & áp dụng hoàn hảo vào các dòng xe thương mại hạng nhẹ, trung, nặng, xe buýt & đầu kéo,… tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Riêng ở nước ta, đã hơn hai thập kỷ xe tải Isuzu đồng hành cùng khách Việt trên mọi nẻo đường.

Isuzu N-Series: Câu chuyện thành công xuyên thế kỷ isuzu-n-series.jpgIsuzu N-Series đã và đang là “hậu phương vững chắc” cho hơn 11 nghìn khách Việt.

Năm 2008, Isuzu đã thổi bùng lên làn gió mới cho thị trường tải nhẹ Việt Nam bằng dòng xe N-Series. Tiên phong sử dụng động cơ D-Core Commonrail, nhiên liệu được phun với áp suất cao và đốt cháy hoàn toàn, lượng khí thải ra sạch hơn nên xe có hiệu quả sử dụng tối ưu: công suất tăng 26%, tiết kiệm 15% lượng dầu tiêu thụ và thân thiện môi trường.

Chassis xe cứng cáp, trang bị rất nhiều thanh gia cố chắc chắn. Cabin cao, không gian rộng rãi, hệ thống gương chiếu hậu ngoài lớn kết hợp kính chiếu mũi nên tầm quan sát gia tăng đáng kể. Ngoài ra, xe được thiết kế giảm hệ số cản gió, tối ưu khí động học, từ đó tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và giảm độ ồn khi vận hành.

Isuzu N-Series: Câu chuyện thành công xuyên thế kỷ isuzu-n-series-1.jpg

Tại nước ta, N-Series được đánh giá cao vì sự linh hoạt, dễ dàng vận chuyển nhiều loại hàng hóa .Từ ngày ra mắt, N-Series đã và đang là “hậu phương vững chắc” cho hơn mười một nghìn khách Việt.

Đơn cử như những chiếc tải N-Series của một doanh nghiệp Logistics quy mô lớn tại Việt Nam. Đến tháng 10/2016, đồng hồ số trên xe dừng lại ở mức 999,999 + 360.000 km và hiện vẫn được dùng để vận chuyển xe máy từ Sài Gòn về các tỉnh miền Tây với quãng đường trung bình khoảng 400 km/ngày.

Đến nay, xe chỉ mới tiến hành thay các chi tiết nhỏ do hao mòn, còn động cơ chưa từng trải qua cuộc đại tu nào. Mức độ tiêu hao dầu trung bình chỉ tầm 8 đến 10 lít/100 km và chi phí bảo dưỡng khoảng 500.000 đồng/tháng, thấp nhất so với các loại xe khác mà công ty đang sử dụng.

Bên cạnh các hoạt động hậu mãi & phụ tùng ,Isuzu Việt Nam & Đại lý Isuzu còn tổ chức hàng loạt các sự kiện tập huấn “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu”. Theo báo cáo kết quả tập huấn trong năm 2016, hiệu quả sử dụng nhiên liệu được cải thiện lên đến 37%.

Kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu Isuzu Nhật Bản (1916 – 2016), khách hàng ký hợp đồng mua các dòng xe tải và xuất hóa đơn từ ngày 17/11 đến 31/12/2016 sẽ được Isuzu Việt Nam miễn phí 100% phí trước bạ và tặng thêm dầu diesel với tổng trị giá lên đến hơn 60 triệu đồng, tùy theo dòng xe.

Chi tiết truy cập http://isuzu-vietnam.com.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm