09:20  | 

Khai trương Đại lý Honda Ôtô đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên

Ngày 12/12/2016 vừa qua, Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Ô tô đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên – Honda Ôtô Đắk Lắk, nâng tổng số Đại lý Ô tô theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam trên cả nước lên 16 Đại lý.

Honda Ôtô Đắk Lắk tọa lạc tại số 145 Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk với tổng diện tích xây dựng gần 6.000 m2, bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực chờ của khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm khu vực sửa chữa chung và khu vực sửa chữa thân vỏ).

Khai trương Đại lý Honda Ôtô đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên honda-daklak-1.jpg

Giống như tất cả các Đại lý Ô tô khác của Honda trên toàn quốc, Đại lý Honda Ôtô Đắk Lắk được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất theo các yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda.

Khai trương Đại lý Honda Ôtô đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên honda-daklak-2.jpg

Hướng tới mục tiêu đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất, Honda Ôtô Đắk Lắk đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda.

Nhân dịp khai trương, Honda Ôtô Đắk Lắk có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm