10:00  | 

Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng

Hãng xe Mercedes-Benz trình làng phiên bản đặc biệt S-Class Coupe Night Edition với một số thay đổi mang tính thẩm mỹ.

Mercedes S-Class Coupe Night Edition sẽ ra mắt ở triển lãm Detroit Auto Show, trước khi bán ra tại châu Âu vào tháng 4/2017, và 4 tháng sau đó ở Mỹ. Hiện tại, hãng xe Đức chưa công bố giá bán chính thức.

Mercedes S-Class Coupe Night Edition trình làng 2017-mercedes-benz-s-class-coupe-night-edition-2.jpgMercedes-Benz S-Class Coupe Night Edition.

Phát triển dựa trên S400 4Matic, S500 và S500 4Matic, do đó, phiên bản Night Edition có 2 lựa chọn động cơ Twin-turbo 3.0L V6 và 4.7L V8. Tuy nhiên, không được hiệu chỉnh để tăng hiệu suất. Cụ thể, phiên bản S400 4Matic Coupe vẫn có công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Trong khi bản S500 Coupe và S500 Coupe 4Matic cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn 700Nm.

Sự khác biệt dễ nhận thấy ở ngoại hình là màu sơn xám mờ, cùng các chi tiết màu sơn đen như lưới tản nhiệt thanh đơn, gương chiếu hậu và ngưỡng cửa. Bên cạnh đó, chiếc xe còn nhận được một số trang bị AMG, gồm mâm xe 20 inch hợp kim nhẹ, cản trước, cản sau. Logo ‘Night Edition’ đặt ở sau hốc bánh trước.

Bên trong, Mercedes S-Class Coupe Night Edition có vô-lăng thể thao AMG bọc da Nappa, có khắc dòng chữ ‘Night Edition’. Ngưỡng cửa chiếu sáng chữ ‘Mercedes-Benz’. Gỗ ốp và da đều có màu đen. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các màu khác như xám-đen, nâu-đen hoặc đỏ-đen cho nội thất.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm