08:00  | 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Nissan dịp cuối năm

Nissan Việt Nam (NVL) chính thức triển khai chương trình khuyến mãi cuối năm hấp dẫn với tên gọi “Mùa lễ hội cuối năm” dành cho tất cả các khách hàng đặt mua xe, ký hợp đồng, đặt cọc toàn bộ trong khoảng thời gian từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Luôn mong muốn mang lại cho khách hàng thêm nhiều cơ hội sở hữu và trải nghiệm những tính năng, công nghệ tiên tiến nhất trên các mẫu xe mang thương hiệu Nissan, Nissan Việt Nam sẽ áp dụng thực hiện chương trình kể từ ngày 1/12/2016 tại toàn bộ hệ thống Đại lý NVL trên toàn quốc. Như vậy, sau đợt điều chỉnh giảm giá bán lẻ áp dụng từ tháng 7/2016, NVL tiếp tục mang đến nhiều lợi ích và sự hài lòng cho những khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của thương hiệu Nissan.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Nissan dịp cuối năm nissan-year-end-sale-2016.jpg

Chi tiết chương trình: 

Nissan X-Trail

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Nissan dịp cuối năm nissan-x-trail-year-end-sale-2016.jpg

Ra mắt vào cuối tháng 9 vừa qua, Nissan X-Trail đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường và nhận được sự chào đón của khách hàng tại Việt Nam. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản: động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc cùng với những công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc.

Trải qua hai tháng kể từ ngày ra mắt, Nissan X-Trail đã đạt được những thành tích ấn tượng và vươn lên trở thành một trong những mẫu xe Crossover bán chạy nhất thị trường với doanh số 310 chiếc xe trong tháng 10 và 316 chiếc xe trong tháng 11.

Nissan Teana

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Nissan dịp cuối năm nissan-teana-year-end-sale-2016.jpg

Với phiên bản 2016 hoàn toàn mới, mẫu sedan sang trọng nhập Mỹ Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ sang trọng và cá tính hơn. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan như: cụm đèn pha LED boomerang , lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao. Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Bên cạnh đó, công nghệ trên chiếc Nissan Teana phiên bản mới cũng được chú trọng với các tinh chỉnh trong động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế lại hệ thống treo sau đa điểm mang đến sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Nissan Sunny

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Nissan dịp cuối năm nissan-sunny-year-end-sale-2016.jpg

Nissan Sunny phiên bản mới được trang bị bộ phụ kiện cao cấp bao gồm những thay đổi về nội thất và ngoại thất, mang đến một thiết kế sang trọng hơn cùng công nghệ hỗ trợ việc lái xe, tạo cảm giác lái thoải mái cho người sử dụng. Bộ phụ kiện bao gồm:

  • Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ đem đến tín hiệu chuyển hướng rõ ràng
  • Đèn sương mù và lưới tản nhiệt mạ Crom cao cấp
  • Cánh lướt gió Nismo phía sau thể thao, mạnh mẽ
  • Hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến qua đó cung cấp một loạt những công nghệ mang lại tiện ích tối đa

Nissan Navara

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Nissan dịp cuối năm nissan-navara-year-end-sale-2016.jpg

Kế thừa truyền thống 80 năm trong lĩnh vực xe bán tải Nissan, Nissan Navara mang trong mình nét mạnh mẽ, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Kể từ khi ra mắt, Nissan Navara đã thay đổi tư duy người dùng về 1 chiếc bán tải hiện đại với những tính năng cao cấp và các trang bị lần đầu trong phân khúc

  • Đèn pha LED với dải đèn LED chạy ban ngày
  • Khởi động/ tắt động cơ bằng nút bấm chìa khóa thông minh I-key
  • Hộp số tự động 7 cấp êm ái
  • Điều hòa hai vùng tự động với cửa gió hàng ghế sau
  • Gương chiếu hậu chống chói
  • Ghế lái chỉnh điện lấy cảm hứng Zero Gravity
  • Hàng ghế sau với độ ngả tốt hơn 11% so với thế hệ trước, tăng sự thoải mái cho cả người lái và hành khách

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mại cuối năm  qua đường link http://www.nissan.com.vn/ hoặc Trung tâm CSKH Nissan Careline 1800 – 6883.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm