07:50  | 

Thêm địa chỉ mua xe Hyundai chính hãng tại Sài Gòn

Hôm qua (27/12), đại lý 1S Hyundai Gia Định chính thức khai trương tại địa chỉ 8A Lý Thường Kiệt, Quận 5, TP. HCM.

Tọa lạc tại địa chỉ 8A Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, TP. HCM, đại lý 1S Hyundai Gia Định có tổng diện tích xây dựng 440 m2 bao gồm showroom trưng bày và phòng bán hàng, chăm sóc khách hàng. Đây sẽ là nơi cung cấp xe mới, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ của Hyundai.

Thêm địa chỉ mua xe Hyundai chính hãng tại Sài Gòn adc-7661.JPGĐại lý 1S Hyundai Gia Định có tổng diện tích xây dựng 440 m2.

Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đại lý 1S Hyundai Gia Định đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện riêng biệt, giúp khách hàng có những trải nghiệm tương xứng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai. Đại lý mang ý tưởng thiết kế mới "E Motion Park" với mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.

Trong ngày khai mạc, ông Trương Ngọc Thành - Phó Tổng Giám Đốc phát biểu: "Nhận thấy tầm quan trọng của việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng là yếu tố then chốt để doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững, đồng thời, nhận được sự bổ nhiệm của Hyundai Thành Công Việt Nam - Nhà phân phối và lắp ráp xe con Hyundai tại Việt Nam, chúng tôi đã đầu tư xây dựng Đại lý Hyundai Gia Định theo tiêu chuẩn 1S. Đây là đại lý ô tô đáp ứng đầy đủ cả về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của hãng xe Hyundai. Với uy tín thương hiệu Hyundai và chất lượng phục vụ của Đại lý 1S Hyundai Gia Định chúng tôi sẽ cung cấp đến khách hàng các sản phẩm xe ô tô Hyundai chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của Hyundai, nhằm tạo sự hài lòng cao nhất từ khách hàng."

Thêm địa chỉ mua xe Hyundai chính hãng tại Sài Gòn adc-7625.JPG

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm