15:03  | 

Volvo S90 L: Đối thủ Mercedes E-Class L chính thức ra mắt

Phiên bản trục cơ sở kéo dài của Volvo S90 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Trung Quốc đi kèm giá bán đề xuất từ 57.535 USD.

So với phiên bản tiêu chuẩn, các Volvo S90 L sở hữu chiều dài trục cơ sở được mở rộng thêm 120 mm và tập trung chủ yếu vào không gian phía sau. Xe được sản xuất tại nhà máy của Volvo tại thành phố Đại Khánh. Cùng với việc gia tăng chiều dài trục cơ sở, Volvo S90 L cũng sẽ được trang bị những tiện nghi cao cấp bậc nhất mà Volvo hiện có.

Volvo S90 L: Đối thủ Mercedes E-Class L chính thức ra mắt volvo-s90-l-china-1.jpgVolvo S90 L.

Trong số đó, phiên bản 3 chỗ ngồi dành cho hành khách chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng nào. Hàng ghế phía sau sẽ có thêm phần ngăn cách, nơi đây sẽ được trang bị vô số những tiện nghi cao cấp đặc biệt là bàn làm việc tiện dụng tích hợp bàn phím kết nối với một màn hình kích thước lớn được đặt bên trong ghế phụ phía trước.

Với những phiên bản khác, người dùng vẫn sẽ có 3 vị trí ngồi ở ghế phía sau quen thuộc trong đó vị trí giữa được trang bị thêm tựa đầu. Rèm che nắng, cửa sổ trời toàn cảnh hay hệ thống điều chỉnh gió điều hòa khoang sau bằng cảm ứng sẽ là những trang bị tiêu chuẩn.

Volvo S90 L: Đối thủ Mercedes E-Class L chính thức ra mắt volvo-s90-l-china-3.jpg

Ở phía trước, khoang cabin gần như không có sự thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp, một số chi tiết ốp gỗ tinh tế. Trung tâm bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng kích thước lớn hơi xoay hướng về phía người lái. Màn hình cảm ứng này như một bộ nhớ của chiếc xe khi được tích hợp rất nhiều các chức năng như giải trí, hiển thị trực quan 3D khi bạn điều chỉnh ghế ngồi, nhiệt độ điều hòa, thông tin về xe, ... Các phím bấm chức năng được tối giản một cách tối đa.

Volvo S90 L: Đối thủ Mercedes E-Class L chính thức ra mắt volvo-s90-l-china-5b.jpg

Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp một số phím chức năng cơ bản, phía sau là một màn hình điện tử. Nút khởi động được đặt trên vị trí gần cần số và không theo kiểu nút nhấn thông thường mà xoay sang 2 bên để khởi động hoặc ngắt động cơ, nút chuyển chế độ lái cũng được làm ấn tượng theo kiểu xoay tròn. Hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ vị trí và tích hợp thêm đệm đỡ bắp chân tiện dụng thường thấy trên những mẫu xe siêu sang.

Tại thị trường Trung Quốc, Volvo S90 L có 2 tùy chọn động cơ khác nhau bao gồm 2.0l tăng áp sản sinh 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm hoặc 2.0L tăng áp có khả năng sản sinh công suất tối đa 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Cả 2 đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Có mặt trên thị trường, Volvo S90 L sẽ cạnh tranh trực tiếp với Audi A6 L, BMW 5Li, Jaguar XFL, Mercedes E-Class L. Giá bán cho các phiên bản sẽ bắt đầu từ 57.535 USD đến 83.439 USD.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm