09:41  | 

Đại lý Nissan đồng loạt tổ chức chương trình bán hàng đón xuân

Cuối tuần này không khí tại chuỗi đại lý Nissan Việt Nam sẽ nóng hơn bao giờ hết khi các sự kiện bán hàng đặc biệt đón xuân cho khách hàng đồng thời được triển khai trên toàn quốc.

Chương trình sẽ được tổ chức tại hầu hết các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam. Bên cạnh cơ hội lái thử và trải nghiệm sản phẩm, khách hàng đặt mua xe Nissan trong khoảng thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận những phần quà đặc biệt cũng như ưu đãi lớn bằng tiền mặt. Lịch sự kiện cụ thể như sau:

Ngoài các chương trình đặc biệt do đại lý chính thức của Nissan tổ chức, Nissan Việt Nam cũng đồng thời khởi động chuỗi sự kiện đồng thương hiệu Nissan – UEFA năm 2017 bằng 2 sự kiện tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tại sự kiện này, khách hàng sẽ được tham gia những trò chơi tương tác thú vị, nhận món quà đầu xuân và lái thử các mẫu xe mới nhất của Nissan.

Đại lý Nissan đồng loạt tổ chức chương trình bán hàng đón xuân uefa-t12017-fb-1200x628px.jpg

Đầu năm nay, Nissan Việt Nam đã công bố mức “lì xì”khủng cho khách hàng mua xe trong tháng một với ưu đãi lên đến 50 triệu đồng. Cùng với sự kiện đón Xuân đặc biệt tại chuỗi đại lý Nissan, đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng và cơ hội cuối cùng trong năm để người tiêu dùng Việt Nam đưa ra quyết định mua xe của mình.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm