11:05  | 

Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0

Nissan vừa vén mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Vmotion 2.0 sở hữu ngoại hình hiện đại với công nghệ tự hành tiên tiến tại triển lãm Detroit Auto Show 2017.

Mẫu concept Vmotion 2.0 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới “Emotional Geometry” của Nissan. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách 3D tương tự chiếc Murano và Maxima thế hệ mới nhưng vẫn giữ cụm lưới tản nhiệt hình chữ V (V-Motion) đặc trưng của hãng.

Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0 nissan-vmotion-20-concept-3.jpgNissan Vmotion 2.0 Concept.

Giới chuyên gia cho rằng, nhiều khả năng mẫu concept Vmotion 2.0 sẽ được áp dụng thiết kế vào phiên bản thế hệ mới của chiếc Altima của hãng. Được biết, Vmotion 2.0 sở hữu chiều dài tổng thể 4.860 mm, rộng 1.890 mm và cao 1.380 mm.

Đèn pha của xe được thiết kế mỏng và hốc hút gió lớn. Toàn thân xe cứng cáp với các đường gân nổi tạo khối và sắc cạnh. Điểm đặc biệt là Vmotion 2.0 không có gương chiếu hậu và thay vào đó là hệ thống camera. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu phong cách mở cửa “ấn tượng” làm liên tưởng đến những dòng xe “siêu sang” của Rolls-Royce.

Phía sau xe là cụm đèn hậu LED sắc cạnh và hiện đại với hệ thống ống xả ấn tượng cùng thiết kế cánh gió khí động học và sẽ phát sáng khi xe vận hành ở chế độ tự lái ProPilot. Xe được trang bị bộ mâm “bắt mắt” kích thước 21 inch đi kèm với lốp thể thao siêu mỏng.

Bên trong nội thất xe được bọc chất liệu da cao cấp màu trằng từ Alcantara, sàn và mặt cửa xe được ốp gỗ Zebra Wood, đi kèm các chi tiết được làm bằng hợp kim nhôm sáng bóng. Bảng táp-lô được thiết kế theo phong cách “Gliding Wing” và tích hợp rất nhiều công nghệ cao cấp nhận diện cử chỉ, điều khiển không cần chạm màn hình, tính năng điều khiển giọng nói và tín năng tự động lái ProPilot.

Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0 nissan-vmotion-20-concept-8.jpg Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0 nissan-vmotion-20-concept-12.jpg Chiêm ngưỡng mẫu concept “tuyệt đẹp” Nissan Vmotion 2.0 nissan-vmotion-20-concept-13.jpg

Cụm điều khiển trung tâm có thiết kế đơn giản và đi kèm touch-pad để điều khiển hệ thống thông tin giải trí và vô-lăng được thiết kế gọn gàng hơn. Hiện tại, Nissan vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào về thông số kĩ thuật và cũng không rõ hãng có ý định đem mẫu concept này vào sản xuất đại trà hay không.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm