13:23  | 

Dàn xe hoa toàn siêu xe trong lễ đính hôn Hoa hậu Thu Ngân

Dàn siêu xe, xe siêu sang cùng góp mặt trong lễ đính hôn của Hoa hậu Bản Sắc Việt toàn cầu người Hải Phòng sáng nay gồm có Maybach 62S, 2 Rolls-Royce Ghost, Ferrari California, Bentley GT, Range Rover Autobiography LWB, ...

Sáng nay (9/1), Thành phố Hải Phòng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn bởi có sự xuất hiện của dàn siêu xe, xe siêu sang đình đám trong lễ đính hôn của tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016. Nhân vật chính là Hoa hậu Trần Thu Ngân sinh năm 1996 và hiện đang là sinh viên năm 2 tại một trường đại học danh tiếng ở nước ngoài.

Dàn xe hoa toàn siêu xe trong lễ đính hôn Hoa hậu Thu Ngân page.jpgBộ đôi Maybach 62S và Ferrari California độ Hamann.

Trong khi đó, Phu thê của Hoa hậu người Hải Phòng là doanh nhân nổi tiếng Doãn Phương. Được biết, đại gia này hơn Hoa hậu Thu Ngân tới 19 tuổi. Cũng trong lễ đính hôn sáng nay, cô đã được nhận món quà cưới cực kì đắt giá là chiếc Rolls-Royce Wraith có giá không dưới 20 tỷ đồng.

Dàn xe hoa toàn siêu xe trong lễ đính hôn Hoa hậu Thu Ngân sieu-xe.jpgQuà cưới dành cho Hoa hậu.

Ngoài danh tiếng và bề thế của những nhân vật chính, dàn xe hoa cùng xuất hiện trong buổi sáng ngày hôm nay cũng là 1 chủ đề nóng để nhiều người bàn tán. Xe hoa chính là mẫu siêu sang Maybach 62S có giá khoảng 20 tỷ đồng khi về Việt Nam cách đây nhiều năm.

Dàn xe hoa toàn siêu xe trong lễ đính hôn Hoa hậu Thu Ngân sieu-xe-4.jpg

Ngoài ra còn có rất nhiều cái tên đình đám khác như bộ đôi Rolls-Royce Ghost, Ferrari California độ Hamann từng thuộc sở hữu của đại gia Dương Kon, Bentley Continental GT, cặp đôi Range Rover Autobiography, ...

Dàn xe hoa toàn siêu xe trong lễ đính hôn Hoa hậu Thu Ngân sieu-xe-1.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ảnh: Nam Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm