17:55  | 

Đổi ôtô 1 tỷ lấy cặp gà Thần kê

Một đại gia Việt đổi ngang ôtô Honda CR-V 1 tỷ đồng để mua 2 con gà chọi đã khiến dư luận xôn xao.

Đây là thương vụ mua bán có một không hai, có giá trị lớn nhất trong giới chơi gà chọi diễn ra hồi giữa năm ngoái khiến dư luận xôn xao. Dù chưa đến năm Con gà (2017) nhưng điều khiến mọi người tập trung chú ý lúc đó chính là giá trị trao đổi trong vụ mua bán. Tại đây người mua đã bạo tay đổi ngang một chiếc xe ôtô hiệu CR-V chỉ để đổi lấy một cặp gà.

Đổi ôtô 1 tỷ lấy cặp gà Thần kê honda-crv-2014-2.jpgMột đại gia Việt đổi ngang ôtô Honda CR-V 1 tỷ đồng để mua 2 con gà chọi Thần kê

Được biết, việc sở hữu được một chú Thần kê không hề dễ vì đây là giống gà cực kỳ hiếm. Từ những lý do đó đã đẩy giá trị của nó vào diện vô cùng đắt đỏ.

Sau khi chứng kiến chú gà Thần kê thắng cuộc chỉ trong vòng 6 hồ đấu (hiệp đấu) đại gia đã quyết định mua lại chú gà này và còn hỏi mua bằng được mẹ của nó. Để mua được ông đã đổi ngang chiếc ôtô hiệu CRV trị giá gần 1 tỷ đồng của mình cho chủ cặp gà.

Ngay sau khi mua, đại gia này đã cho gà Thần kê ra đấu, trong 50 ngày (15 ngày ghép độ một lần) Thần kê liên tiếp thắng độ, làm chết tại trận 2 chú gà chọi khác và 1 chú gà chọi nữa bị ngắc ngoải nên chủ nhân của nó cũng xin chịu thua.

Đổi ôtô 1 tỷ lấy cặp gà Thần kê 20160615172615-than-ke-2.jpgThần kê là giống gà chọi cực mạnh và cực kỳ hiếm

Tuy sở hữu bề ngoại không mấy đẹp mắt, như da mốc meo, lông cánh gãy nham nhở… khiến nhiều người mới nhìn sẽ nhận xét đây là gà già và yếu, vậy nhưng khi lên sơi Thần kê lại khiến nhiều người nể phục vì sở hữu nhiều đòn đá chí mạng hạ gục các đối thủ.

Tina (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm