14:04  | 

Nissan Navara Trek 1° - bản đặc biệt cho thị trường châu Âu

Nissan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Navara Trek 1° tại triển lãm Brussels Motor Show, với nhiều thay đổi khiến chiếc xe thể thao hơn. Chỉ có 1.500 đơn vị được sản xuất.

Phát triển dựa trên phiên bản Tekna, Navara Trek-1° được trang bị thêm một số chi tiết khiến chiếc thể thể thao hơn. Cụ thể là thanh gia cường phía thùng chở hàng màu đen bóng, với 2 bóng đèn LED ở phía trên. Tấm lót thùng chở hàng làm từ nhựa cao cấp. Và cuối cùng là bộ mâm hợp kim thể thao kích thước 18 inch.

Nissan Navara Trek 1° - bản đặc biệt cho thị trường châu Âu nissan-navara-trek-1-1024x724.jpgNissan Navara Trek 1°

Xe có nhiều công nghệ hiện đại, như hệ thống thông tin giải trí, tích hợp định vị vệ tinh và radio kỹ thuật số DAB. Camera quan sát 360 độ. Cảm biến đỗ xe phía sau và đèn pha LED. Một số trang bị hỗ trợ người lái đáng chú ý bao gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ đổ đèo hay hỗ trợ leo dốc. Toàn bộ ghế ngồi bọc da, có chức năng sưởi. Tùy chọn ghế lái điều chỉnh 8 hướng. Cửa sổ trời chỉnh điện, móc kéo và khóa vi sai cầu sau.

Động cơ 2.3L Twin-turbo diesel là tiêu chuẩn, nhưng cho ra 2 lựa chọn công suất, là 158 mã lực hoặc 187 mã lực. Hộp số cũng có thể tùy chọn hộp số 7 cấp tự động hoặc hộp số tay 6 cấp.

Nissan Navara Trek 1° - bản đặc biệt cho thị trường châu Âu maxresdefault.jpg

Nissan Navara Trek-1° có 2 màu sơn, là trắng và đen. Có 1.500 chiếc được sản xuất, và chỉ dành riêng cho thị trường châu Âu. Giá bán chính thức không được công bố.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm