15:08  | 

Nissan Việt Nam tổ chức "Ngày gia đình X-Trail"

Cuối tuần vừa qua, Nissan Việt Nam đã tổ chức "Ngày gia đình X-Trail" tại Le Parc by Gamuda (Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) với sự tham dự của khoảng 30 khách hàng sở hữu xe X-Trail hoàn toàn mới.

Đây là lần đầu tiên những người sử dụng xe Nissan X-Trail 2016 tại Việt Nam có dịp giao lưu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm cũng như cảm nhận của mình về mẫu crossover 5+2 này.

Nissan Việt Nam tổ chức

Khách hàng sở hữu xe Nissan X-Trail đã có một ngày giao lưu đầy thú vị.

Trong khuôn khổ của sự kiện, Nissan Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như workshop Clarion (hướng dẫn về các tính năng của bộ Clarion trên X-Trail), giao lưu với chuyên gia kỹ thuật của Nissan Việt Nam về cách bảo quản xe và lái xe an toàn. Bên cạnh đó là các trò chơi tương tác rất thú vị cùng X-Trail như: Blind Parking Challenge (đỗ xe song song khi các cửa kính được dán kín và chỉ quan sát qua màn hình camera 360 độ trong xe) hay Chassis Control (thử khả năng kiểm soát và độ ổn định của xe qua bài zig-zắc).

Nissan Việt Nam tổ chức Nissan Việt Nam tổ chức Tương tác Chassis Control và Blind Parking Challenge mang lại nhiều cảm xúc cho người tham gia.

Chị Vân (khách hàng sở hữu phiên bản Nissan X-Trail 2.0L SL) chia sẻ: "Tôi từng tham gia nhiều sự kiện tổ chức ngoài trời, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến một sự kiện liên quan đến xe và tôi thấy thực sự rất hữu ích vì được nghe chuyên gia đến từ Nissan Việt Nam chia sẻ về các tính năng cũng như cách sử dụng xe an toàn và từ đó tôi thấy yêu xế cưng của mình hơn".

"Đối với mẫu xe Nissan X-Trail 2016, có 2 điểm mà tôi rất thích. Đầu tiên là độ an toàn, nó mang lại cho tôi sự yên tâm khi ngồi trên xe. Điểm thứ 2 là cảm giác êm ái mà chiếc xe mang lại", chị Vân nói thêm.

Nissan Việt Nam tổ chức Ông Teh Kim Hwa, Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam

Trong khi đó, ông Teh Kim Hwa, Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam nói: "Mục đích của chương trình lần này là để tri ân những khách hàng đã ủng hộ sản phẩm X-Trail hoàn toàn mới. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi lắng nghe, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ của Nissan với khách hàng".

Nissan Việt Nam tổ chức Nissan Việt Nam tổ chức Nissan X-Trail 2016 đã chứng tỏ được sức hút trong phân khúc crossover tại Việt Nam.

Nissan X-Trail 2016 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt vào cuối tháng 9 năm ngoái và sau 3 tháng có mặt trên thị trường, mẫu crossover 5+2 này đã gặt hái được kết quả vượt mong đợi với doanh số đạt gần 1.000 xe (369 xe 2.0L và 569 xe 2.5L).

Nissan Việt Nam tổ chức Lý do khiến X-Trail 2016 đắt khách bắt nguồn từ những trang bị xuất hiện trên mẫu xe này.

Lý do khiến X-Trail 2016 đắt khách bắt nguồn từ những trang bị xuất hiện trên mẫu xe này. Có thể kể đến camera 360 độ (X-Trail là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống 4 camera góc rộng cùng màn hình hiển thị 6.5 inch với độ phân giải cao), Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Active Chassis Control), Cảm biến đóng-mở cửa sau xe tự động (công nghệ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc này tại Việt Nam), cửa sổ trời toàn cảnh panorama hay thiết kế ghế ngồi 5+2...

Nissan X-Trail 2016 được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD đi kèm giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Hoàng Tuấn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm