06:00  | 

Sáng nay, Honda Wave Alpha 2017 ra mắt thị trường Việt

Honda Wave Alpha 2017 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào sáng nay (6/1) tại Hà Nội với diện mạo hoàn toàn mới.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Wave Alpha phiên bản hiện hành được ra mắt cách đây khá lâu tuy, thiết kế tổng thể của xe sau nhiều năm vẫn không có gì thay đổi. Mỗi năm Honda Việt Nam chỉ bổ sung hoặc thay đổi bộ tem nhằm tạo ra sự mới mẻ cho mẫu xe này giúp người tiêu dùng không cảm thấy nhàm chán.

Sáng nay, Honda Wave Alpha 2017 ra mắt thị trường Việt honda-wave-alpha-2.jpgHonda Wave Alpha mới tại Malaysia.

Tuy nhiên kể từ hôm nay (6/1/2017), Honda Wave Alpha sẽ chính thức khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và thể thao hơn. Mẫu xe này từng được giới thiệu ra một số thị trường khác tại Đông Nam Á tuy nhiên thời điểm hiện tại mới bắt đầu được đưa về Việt Nam.

Nếu như giống với phiên bản từng ra mắt tại Malaysia trước đó, Wave Alpha 2017 sẽ trông khá giống với người anh em Blade. Phần yếm làm vuông vức hơn thay vì bo tròn, xi-nhan được gắn trên đầu xe cạnh đèn pha, đèn định vị trên mặt nạ, thân xe cũng có sự xuất hiện của những đường gân mạnh mẽ thay thế kiểu bo tròn trước đó.

Hiện tại vẫn chưa biết Honda Wave Alpha 2017 tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị khối động cơ 100cc như trước hay 110cc công suất 7,6 mã lực như tại Malaysia. Thông tin chi tiết, giá bán của Wave Alpha 2017 sẽ chính thức được công bố tại lễ ra mắt diễn ra ở Hà Nội vào sáng nay. Mời quý độc giả theo dõi.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm