06:30  | 

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam

Kể từ chiếc đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 6/2016 đến nay, đây chính là chiếc đầu tiên có ngoại thất màu trắng đi cùng trang bị nội thất cực kì sang trọng.

Ngay từ những ngày đầu năm 2017, thị trường siêu xe và xe siêu sang tại Việt Nam đã cực kì sôi động. Liên tiếp những mẫu có giá thành đắt đỏ cập bến như Ferrari 488 GTB Spider, 488 GTB Coupe, Bentley Mulsanne hay gần nhất chính là cặp đôi Bentley Bentayga trong đó có chiếc màu trắng đầu tiên về Việt Nam.

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-5.jpgBentley Bentayga trắng đầu tiên về Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, thị trường Việt Nam có khoảng 7 chiếc Bentley Bentayga đã được đưa về. Trong số đó có 2 chiếc màu đồng, 4 chiếc màu đen và duy nhất một chiếc màu trắng. Về mặt thiết kế, xe vẫn sở hữu cụm lưới tản nhiệt phía trước có thiết kế đặc trưng của hãng xe Bentley, chính giữa có 1 gân dập nổi chạy ngược lên trên hết nắp ca-pô. Đèn pha dạng LED được làm kiểu hình tròn cắt vát đặc trưng, đèn LED chạy ngày hình tròn có thiết kế ấn tượng.

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-6.jpg

Ở phía sau, Bentley Bentayga nổi bật với cụm đèn hậu lớn được thiết kế kiểu nhiều hình chữ B xếp chồng đi kèm viền kim loại mạ chrome. Hệ thống ống xả kép có chụp đầu làm từ kim loại sáng bóng. Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.141 x 1.999 x 1.742 mm, chiều dài trục cơ sở ở mức 2.995 mm.

Nội thất của Bentayga vẫn giữ nét truyền thống, sang trọng vốn có của Bentley với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Một màn hình cảm ứng giải trí 8 inch với ổ cứng 64Gb, máy tính bảng Bentley rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wifi, Bluetooth và 4G cho hành khách phía hàng ghế sau.

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-14.jpg

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng độc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại thuộc phiên bản 4 ghế. Bảng tap-lô, ghế ngồi được bọc da cao cấp, rèm che nắng 2 bên cửa kính sau, cửa sổ trời kép phía trên. Hệ thống âm thanh Naim 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác.

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-1.jpg

Trang bị sức mạnh cho Bentley Bentayga là khối động cơ xăng twin-turbo 6.0 lít W12 sản sinh công suất 608 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn, xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa là 301 km/h. Bentayga sở hữu chế độ Drive Dynamics tiêu chuẩn của Bentley, với tùy chọn cài đặt Responsive Off-Road, cung cấp tới 8 chế độ lái khác nhau cùng nhiều hỗ trợ điện tử như kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, hỗ trợ đỗ xe và hỗ trợ giao thông, ...

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-2.jpg

Chiếc Bentley Bentayga màu trắng độc nhất Việt Nam này hiện đang có mặt tại Showroom Thái Hoàng Auto (số 341 Âu Cơ Tây Hồ Hà Nội).

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-13.jpg

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-11.jpg

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-10.jpg

Siêu SUV Bentley Bentayga màu trắng đầu tiên về Việt Nam bentley-bentayga-9.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm