10:44  | 

Thêm một thương hiệu phụ tùng ôtô ra mắt người tiêu dùng Việt

Đầu tháng 1 vừa qua, công ty cổ phần thiết bị Tân Phát đã cho ra mắt thị trường sản phẩm phụ tùng ôtô dưới thương hiệu UPAuto.

Trong suốt 5 năm qua, thị trường ôtô tại Việt Nam đã không ngừng tăng trưởng với tốc độ trên 30%. Sự lớn mạnh của thị trường ôtô đã kéo theo nhu cầu ngày càng lớn đối với sản phẩm phụ tùng ôtô. Trong khi đó, thị trường phụ tùng ôtô trong nước đang không đáp ứng được tốt nhất nhu cầu khách hàng khi nguồn sản phẩm cung ứng dành cho khách hàng còn hạn chế, các nhà cung cấp nhỏ lẻ không đủ khả năng đảm bảo chất lượng hàng hóa cũng như sự ổn định để phục vụ cho khách hàng.

Thêm một thương hiệu phụ tùng ôtô ra mắt người tiêu dùng Việt gioi-thieu-cac-dong-san-pham-cua-up-auto.jpg

Nắm bắt được nhu cầu này, Tân Phát đã lựa chọn tham gia vào thị trường phụ tùng ôtô với thương hiệu UP để cung cấp tới cho khách hàng.

Thương hiệu phụ tùng UP được giới thiệu với 3 phân khúc sản phẩm là: UP – Genuine Parts, UP – Premium và UP – Luxury. Trong giai đoạn đầu tiên, UP sẽ mang tới cho khách hàng 4 sản phẩm bao gồm: má phanh, gạt mưa, lọc dầu động cơ và lọc gió động cơ.

Thêm một thương hiệu phụ tùng ôtô ra mắt người tiêu dùng Việt up-loc-dau.jpg

Các sản phẩm phụ tùng ô tô UP được lựa chọn hướng tới những dòng xe phổ biến nhất tại Việt Nam của các thương hiệu như Toyota, Kia, Hyundai, Honda, Mazda…

Với sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, thương hiệu UP tự tin sẽ tạo ra sự khác biệt và những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng sử dụng ô tô tại Việt Nam trong năm 2017.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm