09:56  | 

Toyota Việt Nam có “sếp Tổng” mới

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa giới thiệu 2 gương mặt mới đảm trách các vị trí Tổng giám đốc và Phó Tổng giám đốc.

Theo đó, “sếp Tổng” mới của TMV là ông Toru Kinoshita – người đã từng giữ nhiều trọng trách tại Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và cũng đã từng có thời gian công tác tại TMV từ năm 1999 đến năm 2002. Ông Toru Kinoshita sinh năm 1964 tại Fukuoka, Nhật Bản. Nơi làm việc trước khi đến Việt Nam của ông Kinoshita là Ban Hoạch định Chiến lược Công ty Toyota Châu Á Thái Bình Dương (Thái Lan).

Toyota Việt Nam có “sếp Tổng” mới ong-toru-kinoshita-tgd-tmv.jpg“Sếp Tổng” mới của TMV là ông Toru Kinoshita

Ngoài vị trí cao nhất, TMV cũng bổ nhiệm bà Đỗ Thu Hoàng giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc.

Ban lãnh đạo mới được kỳ vọng tiếp tục chèo lái TMV chuyển động tiên phong cùng Việt Nam, tiếp tục mang đến những chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam. Đồng thời, phát huy những thành công và kế thừa “di sản” mà Ông Yoshihisa Maruta – Nguyên Tổng giám đốc và Bà Đoàn Thị Yến - Nguyên Phó Tổng giám đốc đã để lại sau gần 4 năm làm việc tại TMV (2013-2016).

Ông Toru Kinoshita chia sẻ: “Tôi rất vui và cảm thấy được khích lệ khi bắt đầu nhiệm vụ của mình tại TMV với nền móng vững chắc, với sự hỗ trợ to lớn, và tình cảm bạn bè quý báu. Tôi hiểu rằng, vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách còn ở phía trước, nhưng tôi cam kết sẽ luôn tận tâm, nỗ lực hết mình vì sự phát triển của TMV, của nền công nghiệp sản xuất ôtô cũng như sự phát triển của đất nước Việt Nam”.

Được biết, ông T. Kinoshita và Bà Hoàng chính thức nhận nhiệm vụ mới tại TMV từ ngày 1/1/2017.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm