09:39  | 

Toyota Việt Nam tặng thành phố Đà Nẵng 2 xe Buýt Coaster

Hôm qua (19/1), lễ ký thỏa thuận tài trợ 2 xe buýt Toyota Coaster giữa công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Ủy ban nhân dân quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng đã diễn ra long trọng tại Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng.

Nhằm góp phần phát triển dịch vụ xe buýt tuyến ngắn của thành phố Đà Nẵng, giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông và phát triển hệ thống giao thông, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam sẽ tài trợ 02 xe buýt Toyota Coaster cho thành phố Đà Nẵng. Đây là một hợp phần của TMV nhằm đóng góp vào tổng thể Dự án “Cải thiện hành lang giao thông đô thị thành phố Đà Nẵng”. Lễ bàn giao xe chính thức sẽ được tổ chức vào tháng 4/2017.

Toyota Việt Nam tặng thành phố Đà Nẵng 2 xe Buýt Coaster Toyota 1.jpg

Tham dự Lễ ký kết có sự hiện diện của lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo UBND quận Hải Châu, đại diện Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV), đại diện Quỹ Toyota Mobility Foundation (TMF) và báo chí trung ương, địa phương.

Toyota Việt Nam tặng thành phố Đà Nẵng 2 xe Buýt Coaster Toyota.jpg

Trong lễ ký kết thỏa thuận trao tặng xe ngày hôm qua, bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ôtô Toyota Việt Nam chia sẻ:Có thể nói Đà Nẵng là một thành phố năng động, đang từng bước chuyển mình để trở thành một trong những thành phố thu hút nguồn vốn FDI lớn nhất và là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Với sự gia tăng dân số vượt ngưỡng 1 triệu dân trong năm vừa qua, cũng như là điểm đến hấp dẫn đối với đông đảo du khách trong nước và quốc tế, thì việc hướng tới hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tiện ích công cộng chính là một trong những mục tiêu tiên quyết đối với thành phố Đà Nẵng”.

Trung Quân (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm