14:27  | 

Toyota Việt Nam trao quà Tết tới người già và gia đình chính sách

Hôm qua (19/1), tại Hội trường UBND phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng với Công đoàn công ty tổ chức lễ trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hội người cao tuổi tại Vĩnh Phúc.

Tại buổi lễ, ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc TMV đã trao tặng 50 suất quà Tết (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng), bao gồm: 49 suất quà Tết cho các gia đình thương binh liệt sỹ và 1 suất quà Tết cho Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1997, phần nào mang đến cho các gia đình chính sách tại địa phương có một cái Tết ấm áp hơn và đầy đủ hơn.

Toyota Việt Nam trao quà Tết tới người già và gia đình chính sách dai-dien-tmv-trao-qua-tet.jpg

Bên cạnh hoạt động tặng quà Tết hàng năm, TMV cũng đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại tỉnh Vĩnh Phúc như: xây dựng và trao tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho một bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo...

Toyota Việt Nam trao quà Tết tới người già và gia đình chính sách ong-toru-kinoshita-tong-giam-doc-tmv-phat-bieu.jpg

Với mong muốn “Trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, TMV luôn tích cực đóng góp cho xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động phong phú trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục đào tạo, Văn hóa xã hội, Từ thiện... Tính đến nay, TMV đã đóng góp hơn 24 triệu đô la cho các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, với những nỗ lực không ngừng, TMV luôn giữ vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán trong năm 2016 đạt 57.036 xe, tăng trưởng 13% so với năm 2015 – ghi nhận kỷ lục mới về doanh số bán hàng thường niên, nâng doanh số bán cộng dồn đến hết năm 2016 đạt 412.711 xe (không bao gồm Lexus). 

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm