07:50  | 

[Blog Xe] – Oan cho con lợn

Con lợn nó có tội tình gì mà lại cứ đem nó ra để so sánh với mấy ông lái xe ngu?

Hôm trước có ông chạy xe “phang” ngược chiều trên đường cao tốc, bị ai đó quay được, đưa lên mạng. Dân tình xem video chửi rần rần ở dưới là “Thằng lái xe ngu như lợn”.

Lại có tay cậy biển này, biển nọ lái xe cứ lấn hẳn sang bên làn của người khác mà đi. Mấy chú đi đúng làn cứ thế mà tiến, đâm ra tay này phải “tống” số lùi mà lùi về bên kia. Vừa mất thời gian, lại còn bị người khác chửi thầm sau lưng: “Cho chừa, con lợn này”.

Lại có bác, chẳng biết vội vàng gì, mà nhằm mùng 3 tết đỗ xe chình ình trước cửa nhà người ta. Đến lúc xong việc quay ra nhận được tờ giấy ghi dòng chữ: “Đỗ xe ngu thế, đồ con lợn”.

[Blog Xe] – Oan cho con lợn pig.jpg

Quả thực, nghe người ta chửi vậy, em cứ băn khoăn mãi, không biết con lợn nó có tội tình gì mà lại cứ đem nó ra để so sánh với mấy ông lái xe ngu?

Với cả, con lợn cũng chẳng thể biết kéo kính xuống, thò đâu ra mà khạc rồi nhổ đánh “toẹt” cái. Nó cũng chẳng thể biết nhấn ga lao qua vũng nước đánh vù một phát để cho mấy thằng đi xe máy ướt từ đầu đến chân.

Lợn không biết vượt đèn đỏ. Không biết bấm còi inh ỏi khi đèn chưa xanh. Lợn cũng chẳng biết bật đèn pha sáng choang rọi vào mặt ông đi đối diện. Dĩ nhiên, nó cũng chẳng thể nào vừa điều khiển xe vừa cầm điện thoại nhắn tin. Lợn cũng còn lâu mới đỗ được xe giữa ngã tư, mở cửa xuống đứng tè một bãi.

Thôi các bác đừng so sánh, ví von nữa. Oan cho con lợn lắm!

Chich (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm