08:15  | 

Ford Ranger độ kiểu hầm hố đẹp long lanh

Mẫu xe bán tải Ford Ranger đã lột xác gần như hoàn toàn với gói độ body-kit của hãng độ MR Car Design đến từ Đức.

Mới đây, hãng độ nổi tiếng MR Car Design đến từ Đức đã "phù phép" mẫu bán tải Ford Ranger thành một phiên bản mới với ngoại hình thể thao và hầm hố hơn.

Ford Ranger độ kiểu hầm hố đẹp long lanh ford-ranger-mr-car-design-tuning-2.jpgFord Ranger trong bản độ MR Car Design.

Chiếc Ford Ranger được nâng cấp bởi MR Car Design có thiết kế ngoại hình mạnh mẽ với phần cản trước của xe rộng hơn và hệ thống treo của xe được nâng lên thêm 50 mm so với bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm xe cũng tăng cao thêm 20 mm, đi kèm là bộ lốp cỡ lớn có kích thước 285/60 cùng với bộ mâm hợp kim thể thao 18 inch. Ngoài ra, phiên bản độ của Ford Ranger này có màu sơn ngoại thất đen mờ kết hợp với các chi tiết quanh xe được mạ chrome, giúp xe trông hoành tráng hơn. Đồng thời xe còn được trang bị hệ thống âm thanh hỗ trợ động cơ thông qua tính năng Sound-Booster.

Ở ngang hông xe nổi bật lên với hốc bánh xe được lắp thêm, nhằm tạo phong cách thân xe rộng hơn, đồng thời cũng khiến chiếc Ranger hầm hố hơn rất nhiều. Bộ mâm của xe cũng là loại độ được sơn màu đen thể thao, đi cùng với đó là bộ lốp dành riêng cho off-road.

Hiện tại, hãng độ MR Car Design vẫn chưa cho biết về việc hiệu suất của xe, nhưng nhiều khả năng là xe vẫn sẽ dùng lại khối động cơ cũ. Cụ thể, là động cơ dầu TDCi, dung tích 3.2 lít, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm