09:04  | 

Ford sẽ tăng gấp đôi danh mục xe SUV tại Mỹ vào năm 2020

Ford vừa tiết lộ kế hoạch sẽ tăng gắp đôi sản lượng các dòng xe SUV và crossover tại Mỹ vào năm 2020, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại thị trường này.

  •  ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Chia sẻ với trang Reuters, Ford sẽ có tổng cộng 13 dòng SUV và crossover trên thị trường Mỹ  vào cuối thập kỷ, so với số lượng 7 dòng ở thời điểm hiện tại.

Ford sẽ tăng gấp đôi danh mục xe SUV tại Mỹ vào năm 2020 ford-suv-family-2020-2.jpg

Mẫu xe đầu tiên trong số này là Ford Expedition 2018 – cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Tahoe và Suburban. Ford cũng sẽ nhập khẩu chiếc EcoSport từ Ấn Độ vào Hoa Kỳ trong đầu năm tới, trước khi đưa chiếc Bronco vào sản xuất cuối năm 2019. Bên cạnh đó, cũng trong năm nay, một mẫu xe crossover điện cỡ nhỏ sẽ gia nhập đại gia đình Ford.

Hiện tại, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về các mẫu xe còn lại, nhưng nhiều khả năng là các mẫu xe đó thuộc loại cỡ nhỏ. Trong số đó sẽ có một mẫu xe có thiết kế dựa trên chiếc Focus thế hệ mới và một mẫu là phiên bản khung gầm cao của chiếc Fiesta thế hệ mới.

Ông Mark LaNeve – Phó chủ tịch kinh doanh và dịch vụ của Ford ở thị trường Mỹ cho biết: "SUV là phân khúc bán chạy nhất tại Mỹ. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ giới thiệu 5 mẫu SUV mới ở thị trường này vào năm 2020".

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm