09:34  | 

Hyundai Elantra GT 2018 "nhá hàng" trước ngày ra mắt

Hình ảnh đầu tiên của Hyundai Elantra GT 2018 đã lộ diện trước khi chính thức ra mắt tại Chicago Auto Show sắp diễn ra.

  •  ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Mới đây, hãng xe xứ Hàn – Hyundai đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Elantra GT 2018, và đây cũng là bản dành riêng cho thị trường Mỹ, sở hữu thiết kế tương tự như chiếc i30 thế hệ mới đã được giới thiệu hồi cuối năm ngoái.

Hyundai Elantra GT 2018

Những hình ảnh úp mở do hãng Hyundai tung ra cho thấy các chi tiết như cụm lưới tản nhiệt, vô-lăng, cần số và nút bấm khởi động của Elantra GT 2018 trong giống như phiên bản Sport. Với thiết kế thể thao và mạnh mẽ.

Tương tự, biến thể GT mới sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim thể thao đa chấu kích thước 18 inch đi kèm với bộ lốp 225/40. Trong khi đó, các điểm mới phía sau bao gồm bộ khuếch tán, ống xả đôi mạ chrome và đèn hậu LED sắc cạnh như ở bản Sport.

Bên trong nội thất, Elantra GT 2018 cũng có những chi tiết giống so với phiên bản Sport như nội thất bọc da với chỉ khâu màu đỏ, ghế trước thể thao có chức năng sưởi, trần xe màu đen, màn hình thông tin giải trí trung tâm 7 inch tích hợp AM/FM/HD/SiriusXM và có thể tương thích hệ thống Android Auto và Apple CarPlay.

Về hiệu suất, nhiều khả năng biến thể GT của Elantra 2018 sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp, 4 xy-lanh với dung tích 1.6 lít. Sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm giống bản Sport. Cũng chưa rõ Elantra GT mới sẽ đi kèm với hộp số nào.

Hiện vẫn chưa rõ hệ thống treo của Elantra GT Sport 2018 có cùng chung với phiên bản Sport đã được giới thiệu hồi tháng 07/2016 hay không.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Elantra GT 2018 sẽ cạnh tranh với những mẫu xe cùng phân khúc khác như Subaru Impreza, Mazda3, Chevrolet Cruze, Ford Focus, Honda Civic, Volkswagen Golf,… Trước đó, chiếc Elantra 2017 cũng đã đạt danh hiệu là mẫu xe an toàn nhất “Top Safety Pick Plus+” từ Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) hồi đầu tháng 8/2016.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm