08:43  | 

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản sản xuất lộ diện trên đường thử

Trước khi chính thức ra mắt vào tháng 4 tới, siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản sản xuất tiếp tục xuất hiện trên đường thử ở châu Âu với phong cách không khác nhiều so với mẫu concept nguyên bản trình làng tại Triển lãm ôtô Bắc Kinh 2012.

Lamborghini Urus sẽ vận hành trên platform MLB của tập đoàn Volkswagen, hiện áp dụng cho Audi Q7 và Bentley Bentayga. Động cơ của xe chưa được xác nhận, nhưng có thể là loại twin-turbo 4.0L V8. Urus cũng được kỳ vọng sẽ là mẫu Lamborghini đầu tiên trang bị hệ thống hybrid.

Siêu SUV Lamborghini Urus phiên bản sản xuất lộ diện trên đường thử lamborghini-urus-2.jpgSiêu SUV Lamborghini Urus trên đường thử.

Trước đó, ông Domenicali – Giám đốc điều hành Lamborghini đã chính thức xác nhận tên gọi của mẫu SUV đầu tiên của hãng là Urus cùng việc chia sẻ thời điểm bắt đầu sản xuất mẫu xe này là tháng 4 năm nay.

Cũng theo phát biểu của ngài Domenicali, các biến thể sản xuất đầu tiên từ tháng 4 tới đều sẽ là những phiên bản tiêu chuẩn không dựa theo yêu cầu của bất kỳ khách hàng nào. Đây cũng sẽ chính là những chiếc xe được sử dụng để chạy thử nghiệm, dành cho các chuyên gia đánh giá và cũng có thể là một số khách hàng may mắn.

Minh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm