16:49  | 

Ngắm Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 "bằng xương, bằng thịt"

Thương hiệu “ngôi sao ba cánh” vừa chính thức vén màn mẫu Mercedes-Benz E-Class Cabriolet hoàn toàn mới tại Triển lãm Ôtô Geneva Motor Show 2017.

Về thiết kế, E-Class Cabriolet thế hệ mới theo sát phong cách của E-Class Coupe với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng Mercedes, bên cạnh hệ thống đèn pha với công nghệ LED. Trên nắp ca-pô của E-Class Cabriolet mới trông khỏe khoắn hơn với những chi tiết góc cạnh.

Ngắm Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018.

So với phiên bản tiền nhiệm, E-Class Cabriolet 2018 sở hữu chiều dài trục cơ sở lớn hơn 113 mm, rộng hơn 74 mm. Điều này giúp khoảng cách duỗi chân của hành khách phía sau tăng thêm 102 mm. Đây cũng là phiên bản đầu tiên Mercedes cung cấp cho người dùng tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC.

Phần đuôi xe được tinh chỉnh trông đơn giản hơn và cụm đèn hậu công nghệ LED được đặt ngang với kiểu cách thanh mảnh và dài hơn. Tóm lại, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet mới có kiểu dáng “lai” như hai bản C-Class Coupe và S-Class Coupe.

Được thiết kế dựa trên người anh em Coupe, biến thể Cabriolet sở hữu khác biệt lớn nhất là phần mui mềm làm từ vải có khả năng đóng mở thông qua hệ thống điện ở tốc độ 50 km/h chỉ trong vòng 20 giây. Phần mui này có sẵn 4 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm nâu sẫm, xanh đậm, đỏ sẫm hoặc đen.

Về nội thất, E-Class Cabriolet 2018 sở hữu khoang lái khá rộng rãi đi kèm với sự sang trọng hơn ở chiếc tiền nhiệm. Chất liệu da cao cấp và gỗ xuất hiện ở khắp các chi tiết và màn hình kép kích thước 12,3-inch trên bảng táp-lô. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí của E-Class Cabriolet 2018 còn tương thích với Apple CarPlay cả Android Auto.

Được biết, E400 Cabriolet 2018 sử được trang bị khối động cơ V6 tăng áp kép 3.0L, sản sinh công suất tối đa 329 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm. Hệ dẫn động cầu sau là trang bị tiêu chuẩn nhưng các khách hàng cũng có thể lựa chọn tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Hệ truyền động sẽ đi kèm với hộp số tự động 9 cấp.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo túi khí Air Body Control nhằm mang lại cảm giác lái thể mái và cũng có thể thay đổi sang chế độ lái thể thao hơn nếu muốn với 5 chế độ gồm Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual. Những thiết lập tương tự cũng được trang bị trên hộp số qua tính năng DYNAMIC SELECT của E-Class Cabriolet 2018 và hệ thống sưởi ấm cổ.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm