10:21  | 

Euro Auto tiếp tục bàn giao xe Series 5 cho khách sạn 5 sao

Ngày 28/02/2017, BMW Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối các dòng xe BMW tại Việt Nam đã làm lễ bàn giao 2 chiếc BMW 520i cho khách sạn hạng sang Mövenpick tại Hà Nội.

Đây cũng là lô xe BMW thứ 3 mà hãng đã “vinh hạnh” được khách sạn Mövenpick Hà Nội tiếp tục chọn làm đối tác đồng hành cùng với dịch vụ cao cấp của mình. Với Mövenpick Hà Nội, việc lựa chọn dòng xe cao cấp BMW 5-Series nằm trong chiến lược hoàn thiện chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick tại Việt Nam.

Euro Auto tiếp tục bàn giao xe Series 5 cho khách sạn 5 sao hai-chiec-bmw-series-5-vua-duoc-ban-giao-cho-movenpick-ha-noi-2.jpg

Ông Nicolas Josi - TGĐ điều hành Mövenpick Hà Nội cho biết: “Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm quảng bá về logo, hình ảnh nhận diện mới và triết lý dịch vụ của thương hiệu Mövenpick trên toàn thế giới. Các giá trị cốt lõi mà tập đoàn Mövenpick chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng là: chất lượng, sự tin cậy, và quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ của khách hàng. Việc hợp tác với một đối tác uy tín như BMW giúp chúng tôi củng cố được các giá trị mà lâu nay chúng tôi luôn gìn giữ. Các sản phẩm của BMW luôn dẫn đầu về chất lượng, hoạt động ổn định và đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng”.  

Kể từ khi triển khai chương trình bán hàng theo lô vào năm 2010, BMW đã gặt hái được nhiều thành công, liên tục trở thành đối tác cung cấp xe cho các tập đoàn lớn. Từ một vài khách sạn tại TP.HCM và Hà Nội, đến nay, danh sách các khách sạn, nghỉ dưỡng hạng sang chọn xe BMW cho dịch vụ xe đưa đón khách đang được mở rộng trên khắp đất nước.

BMW 520i được xây dựng dựa trên nền tảng triết lý EfficientDynamics của BMW, dòng xe trang bị động cơ công nghệ BMW TwinPower Turbo giúp xe không chỉ có khả năng vận hành tối ưu, mà còn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ, đồng thời giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. 

Phiên bản 520i được trang bị động cơ 04 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tối ưu, và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng cao cấp và sang trọng: Hệ thống Auto Start/Stop, Hệ thống kết nối internet wifi trên xe; Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; Chế độ lái ECO PRO….

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm