10:30  | 

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần

Ba chiếc Maserati cùng xuất hiện trên một con phố tại trung tâm thành phố Hà Nội gồm có Levante, GranTurismo MC Sport và Ghibli S Q4.

Là một trong những thương hiệu xe sang và thể thao rất nổi tiếng đến từ Ý, Maserati hiện cũng đã có mặt tại Việt Nam theo dạng phân phối chính hãng. Tuy nhiên không ít các đại gia Việt vẫn lựa chọn và tin dùng những chiếc xe được nhập khẩu theo đường không chính hãng thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần dsc-3063.jpgBộ ba Maserati trên phố Hà Nội.

Trong số 3 chiếc Maserati xuất hiện trên một con phố Hà Nội cuối tuần vừa qua, chỉ có duy nhất chiếc Levante màu xanh dương là được nhập về theo dạng chính hãng. Phiên bản tiêu chuẩn của Levante hiện đang được Maserati phân phối với giá khoảng 5 tỷ đồng tại Việt Nam. Levante chính là chiếc SUV đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của thương hiệu ‘cây đinh ba’ nước Ý, thổi một luồng gió mới vào phân khúc SUV đang được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-11.jpg

Một số điểm nổi bật trên mẫu xe này bao gồm đèn pha sử dụng kết hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-xenon cùng đèn sương mù tròn; thân xe mang hình dáng coupe với hệ số cản gió 0,31Cd tốt nhất phân khúc. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8,4 inch cùng dàn âm thanh 8 loa. Maserati Levante tiêu chuẩn dùng động cơ V6 Biturbo 3.0L, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-2.jpg

Cái tên đáng chú ý tiếp theo trong bộ ba này chính là mẫu sedan hiệu suất cao Ghibli S Q4. Đây cũng chính là chiếc đầu tiên được đưa về Việt Nam tháng 11/2015 gần trùng thời điểm thương hiệu “cây đinh ba” gia nhập thị trường xe hơi Việt. Thiết kế của Ghibli được chia sẻ nhiều từ người anh em Quattroporte thế hệ thứ sáu nhưng gọn gàng và thể thao hơn.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-13.jpg

Chiếc Maserati Ghibli S Q4 này sử dụng động cơ V6 3.0L áp dụng công nghệ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 404 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn và bộ vi sai chống trượt. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 284 km/h.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-3.jpg

Xếp cuối cùng trong 3 chiếc Maserati này chính là mẫu xe thể thao mạnh mẽ GranTurismo MC. Đây chính là chiếc GT MC thứ 3 được đưa về Việt Nam từ trước tới nay và là chiếc thứ 2 tại Hà Nội. So với những chiếc còn lại, chiếc thứ 3 này khác biệt với ngoại thất toàn màu đen. Thân xe, cản trước, cản sau, ốp sườn cho đến bộ mâm 5 chấu kép cũng được sơn một màu đen huyền bí.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-4.jpg

Thiết kế xe nổi bật với cản trước thể thao, logo đinh ba đặt chính giữa lưới tản nhiệt nhiều nan dọc, bộ la-zăng 20 inch 5 chấu kép, hệ thống phanh Brembo. Ngoài ra, xe còn có một số chi tiết nổi bật khác như đuôi cá phía sau, tay nắm cửa, cản sau và ốp gương đều được phủ chất liệu carbon. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ V8 4,7L, sản sinh công suất tối đa khoảng 460 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm.

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-7.jpg

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-12.jpg

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-1.jpg

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-5.jpg

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-6.jpg

Bộ ba Maserati tụ họp trên phố Hà Nội dịp cuối tuần maserati-club-10.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm