13:43  | 

Công bố chủ nhân Chevrolet Fan Cup 2017

35 cổ động viên cuồng nhiệt từ 9 quốc gia châu Á sẽ bước gần hơn tới việc biến giấc mơ thành hiện thực khi họ chính thức được công bố là người chiến thắng trong cuộc thi Chevrolet Fan Cup 2017.

Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn thế giới để chọn ra 60 người thắng cuộc giành được tấm vé đến nước Anh và chơi trên sân Sân vận động Old Trafford của đội tuyển Manchester United, nơi được mệnh danh là “Nhà hát của Những Giấc mơ”.

Công bố chủ nhân Chevrolet Fan Cup 2017 dang-chi-dung-1.jpgMột trong bốn cổ động viên giành chiến thắng tại Việt Nam.

Bốn cổ động viên giành chiến thắng tại Việt Nam được lựa chọn từ hơn 300 bài dự thi, với lượng tương tác lên tới hơn 5 triệu. Được phát động trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam từ ngày 12/1/2017, các cổ động viên nhiệt thành của Manchester United đã nhậnthử thách thể hiện tình yêu và niềm đam mê với đội bóng yêu thích thông qua hình ảnh hoặc video clip gửi về chương trình, thể hiện góc nhìn sáng tạo về đường hầm Old Trafford, thể hiện kỹ năng chơi bóng và ghi bàn thắng trong màu áo của câu lạc bộ.

Nguyễn Tuấn Dương, một trong 4 thí sinh Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi, đã đăng tải một video thể hiện hành động bước qua đường hầm Old Trafford tự tạo từ 115 chiếc khăn Manchester United từ bộ sưu tập rất ấn tượng của mình. Anh cũng đã thể hiện kỹ năng chơi bóng và ghi bàn khá điêu luyện trong màu áo câu lạc bộ Manchester United gắn logo Chevrolet. Cùng với anh, 3 cổ động viên giành thứ hạng cao nhất tại Việt Nam là Phạm Quang Việt, Đặng Chí Trung, Đoàn Thanh Tùng cũng đã có những màn thể hiến tình yêu với Quỷ Đỏ rất khác nhau nhưng đều chung một sự sáng tạo và cuồng nhiệt.

Tại Manchester, những người chiến thắng sẽ được trực tiếp theo dõi trận đấu trong khuôn khổ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace, gặp gỡ các huyền thoại của đội bóng và được đào tạo tại trường dạy bóng đá nổi tiếng của câu lạc bộ. Điểm nhấn trong hành trình tuyệt vời này sẽ là trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ và bước ra từ đường hầm đội chủ nhà trước khi tiến đến trận đấu tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm