10:11  | 

Đồng hồ dành riêng cho Range Rover Velar giá 8.700 USD

“Zenith Chronomaster El Primero Range Rover Velar Special Edition” – Mẫu đồng hồ dành riêng cho các chủ nhân sở hữu Range Rover Velar sẽ có giá bán 8.700 USD.

Đây chính là sản phẩm thứ 2 được hợp tác giữa hãng đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sĩ là Zenith và thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc Range Rover. Trước đó, các chủ nhân của Range Rover SVAutobiography cũng nhận được một sản phẩm tương tự được ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái. Hiện tại, mẫu đồng hồ này đang được trưng bày tại Geneva Motor Show 2017 cùng với Range Rover Velar.

Đồng hồ dành riêng cho Range Rover Velar giá 8.700 USD land-rover-range-rover-velar2.jpg

Điểm để nhận diện chiếc Zenith phiên bản đặc biệt này chính là dòng chữ Range Rover được khắc tại mặt sau cùng với dòng chữ Zenith EL Primero. Tên xe Velar xuất hiện bên viền ngoài màu đen. Mặt trước được thiết kế tinh xảo với kim và các kẻ vạch màu vàng đồng. Khung được làm từ hợp kim nhôm Bespoke Ceramized. Dây đeo cao su cao cấp đục lỗ tạo hình kim cương.

Range Rover Velar – Mẫu xe thứ 4 trong gia đình Range Rover vừa chính thức được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2017 và được định vị nằm giữa Evoque và Sport. Velar sở hữu kích thước tổng thể dài rộng x cao lần lượt là 4.803 x 1.930 x 1.665 mm, chiều dài trục cơ sở 2.874 mm. Cấu trúc khung gầm làm từ nhôm tương tự Jaguar F-Pace.

Đồng hồ dành riêng cho Range Rover Velar giá 8.700 USD 01-range-rover-velar-geneva-1.jpg

Cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của nhà Range Rover, đèn pha và đèn định vị dạng LED lấy cảm hứng từ người anh em Evoque. Ánh sát từ hệ thống đèn pha có khả năng chiếu xa đến 550 mét. Hốc hút gió phía trên cản mang đậm chất thể thao. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau lớn. Hệ thống ống xả đơn hình tứ giác đặt đối xứng hai bên.

Đồng hồ dành riêng cho Range Rover Velar giá 8.700 USD 04-range-rover-velar-geneva-1.jpg

Nội thất của Velar 2018 được thiết kế theo phong cách tối giản hóa các phím bấm cơ học, thay vào đó là điều khiển bằng bằng dạng cảm ứng. Trung tâm bản điều khiển vẫn là màn hình cảm ứng 10 inch thiết kế trải dài quen thuộc, phía dưới có thêm một màn hình hỗ trợ các trình điều khiển. Tại đây vẫn giữ lại 3 nút bấm vật lý. Land Rover gọi kiểu thiết lập thông tin giải trí mới của mình là “Touch Pro Duo”. Nội thất của Velar còn nổi bật với cửa sổ trời toàn cảnh siêu rộng, ghế ngồi bọc da cao cấp, phím bấm trên vô-lăng dạng cảm ứng, ...

Đồng hồ dành riêng cho Range Rover Velar giá 8.700 USD range-rover-velar-85.jpg

Mang đến sức mạnh cho Range Rover Velar 2018 là khá nhiều sự lựa chọn động cơ khác nhau. Tại Bắc Mỹ, Land Rover sẽ cung cấp 2 lựa chọn động cơ xăng gồm 2.0L tăng áp sản sinh 247 mã lực; loại 3.0L V6 tăng áp sản sinh công suất 380 mã lực. Ngoài ra còn có phiên bản diesel 2.0L cho công suất 180 mã lực. Tất cả đều sở hữu hộp số tự động 8 cấp.

Đồng hồ dành riêng cho Range Rover Velar giá 8.700 USD range-rover-velar-22.jpg

Range Rover Velar sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khác nhau trong đó phiên bản tiêu chuẩn được cung cấp với giá bán từ 49.900 USD tại Mỹ, phiên bản có đầy đủ tất cả các tính năng sẽ có giá khoảng 89.300 USD. Nếu lựa chọn thêm mẫu đồng hồ độc quyền, người dùng sẽ phải bỏ thêm 8.700 USD.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm