16:19  | 

Hyundai Giải Phóng - Đại lý Xuất sắc toàn diện năm 2016

Hyundai Giải Phóng vừa giành danh hiệu "Đại lý Xuất sắc toàn diện năm 2016" tại Hội nghị Đại lý đầu năm do Hyundai Thành Công tổ chức.

Hội nghị Đại lý đầu năm là một hoạt động thường niên của Hyundai Thành Công với hệ thống đại lý trên toàn quốc nhằm mục đích tổng kết lại toàn bộ hoạt động đã diễn ra trong năm 2016, đúc rút kinh nghiệm đồng thời đặt ra các mục tiêu lớn cho năm tới.

Hyundai Giải Phóng - Đại lý Xuất sắc toàn diện năm 2016 hyundai-thanh-cong-5.jpg

Ông Lê Ngọc Đức - TGĐ Hyundai Thành Công Việt Nam trao giải cho Hyundai Giải Phóng - Đại lý xuất sắc toàn diện

Năm 2016 là một năm chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số, doanh thu của Hyundai Thành Công và toàn bộ hệ thống đại lý. Cùng với sự gia tăng về số lượng đại lý là sự phấn đấu nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng, dịch vụ nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững trên toàn hệ thống.

Cụ thể, doanh số bán lẻ của Hyundai Thành công năm 2016 là 36.409 xe, tăng 34,1% so với năm 2015. Doanh thu dịch vụ của Hyundai Thành Công là 445 tỷ đồng tăng trưởng 30% so với năm 2015. Lượt dịch vụ đạt 218.082 lượt, tăng trưởng 39% so với năm 2015.

Bên cạnh đó, doanh thu phụ tùng - dầu nhớt cũng đạt 171,8 tỉ đồng. Tổng số đại lý 3S và 1S đã lên tới 46 trong đó có 39 đại lý 3S. Và tất cả các đại lý đều đã làm mới hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn GDSI mới nhất của Hyundai, nhanh chóng đưa Việt Nam trở thành nước đầu tiên trên hệ thống Hyundai toàn cầu hoàn thiện tiêu chuẩn sớm nhất.

Tại đợt thanh tra chất lượng xe xuất xưởng do Hyundai Motor tiến hành đánh giá gồm các mẫu xe được lắp ráp tại Hyundai Ninh Bình là Hyundai Santafe, Hyundai Elantra và Porter H100, số lỗi ghi nhận là ít nhất trên hệ thống sản xuất Hyundai toàn cầu. Như vậy có thể khẳng định chất lượng các mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam.

Hyundai Giải Phóng - Đại lý Xuất sắc toàn diện năm 2016 hyundai-thanh-cong-3.jpg

Đại diện các đại lý xuất sắc nhất lên nhận giải

Cũng tại Hội nghị này Hyundai Thành Công đã tôn vinh những đại lý đạt thành tích xuất sắc nhất trong năm 2016 vừa qua. Đây là kết quả đáng tự hào từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của các đại lý cùng cán bộ nhân viên nhằm đem đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Danh sách đại lý đạt giải:

STT

Giải thưởng

Đại lý đạt giải

1

Đại lý Xuất sắc toàn diện năm 2016

Hyundai Giải Phóng

2

Đại lý Bán hàng tốt nhất năm 2016

Hyundai Long Biên

3

Đại lý Tăng trưởng bán hàng cao nhất năm 2016

Hyundai Việt Hàn

4

Đại lý Dịch vụ tốt nhất năm 2016

Hyundai Ngọc An

5

Đại lý Tăng trưởng dịch vụ cao nhất năm 2016

Hyundai Gia Lai

6

Đại lý Chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2016

Hyundai Tây Đô

7

Đại lý Marketing tốt nhất năm 2016

Hyundai Bắc Ninh

8

Đại lý Thị phần xe Hyundai cao nhất năm 2016

Hyundai Ninh Bình

Hyundai Giải Phóng - Đại lý xuất sắc toàn diện năm 2016 là Đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam cũng là một trong những đại lý lâu năm nhất về bán hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hiệu dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đội ngũ từ lãnh đạo tới cán bộ nhân viên tại đây luôn không ngừng cố gắng để làm hài lòng mọi khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành đại lý số 1 trong hệ thống đại lý của Hyundai Thành Công trên cả nước.

Hyundai Giải Phóng - Đại lý Xuất sắc toàn diện năm 2016 hgp3.jpg

Trong năm 2017 này, Hyundai Thành Công đã đặt ra những mục tiêu đầy thách thức cho mình và hệ thống đại lý như: Mục tiêu kinh doanh lên 50.000 xe, tăng trưởng 37%; Doanh thu dịch vụ - phụ tùng - lượt xe tăng trưởng 23-28%; Các chỉ số hài lòng khách hàng về bán hàng (SSI) và dịch vụ (CSI) sẽ nằm trong top 3 theo đánh giá JD Power; Phát triển mạng lưới đại lý trên mọi tỉnh thành toàn quốc để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Và tất cả những mục tiêu trên chính là con đường hướng tới cái đích "đưa Hyundai trở thành thương hiệu xe số 1 tại thị trường Việt Nam vào năm 2021".

Với những mục tiêu trên, Hyundai Giải Phóng cũng sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để mang tới cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, để tiếp tục trở thành một đại lý xuất sắc toàn diện và hơn thế nữa là để thương hiệu xe Hyundai trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đức Hải (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm