11:02  | 

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng

Tối Qua (29/3), đơn vị phân phối chính hãng các dòng xe Jaguar Land Rover tại Việt Nam đã chính thức cho ra mắt mẫu SUV hoàn toàn mới Jaguar F-PACE tới các khách hàng tại Hà Nội.

Ra mắt thị trường toàn cầu tại Frankfurt Motor Show 2015, Jaguar F-PACE nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng khi chỉ sau 9 tháng được bán ra, đã có tổng cộng hơn 45.000 chiếc đến tay người tiêu dùng. Một con số kỉ lục của hãng xe Anh quốc. Và với sự xuất hiện của F-PACE kể từ thời điểm hiện tại, cuộc chiến trong phân khúc SUV thể thao đa dụng hạng sang tại thị trường Việt Nam sẽ trở nên sôi nổi hơn rất nhiều.

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng jaguar-f-pace-5.jpg

Nhìn tổng quát thiết kế ngoại thất, F-PACE hoàn toàn mới thực sự là một mẫu xe đẹp và có tính biểu trưng của Jaguar. Phần đầu xe là các đường gân dập nổi dứt khoát chạy dọc nắp ca-pô cùng lưới tản nhiệt dạng gợn sóng mang phong cách đặc trưng kết hợp hệ thống đèn đèn pha Full LED được thiết kế theo ngôn ngữ J-Blade Daytime Running. Hốc hút gió phụ thiết kế thanh thoát thể hiện đậm chất thể thao truyền thống của hãng xe Anh quốc.

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng jaguar-f-pace-7.jpg

Trong khi đó, phần đuôi xe lại là một nét kế thừa của F-TYPE với dải đèn hậu vuốt dài từ đuôi sang cạnh bên tạo lên nét mạnh mẽ và ngang tàng. Logo sau là cả một hệ thống cảm biến cực kì hiện đại của F-PACE. Kết hợp với đồng hồ thông minh, khi chìa khóa từ được để trong xe, cửa xe đóng kín người dùng chỉ chần đưa đồng hồ lại gần logo báo đóm phí sau, xe tự động khóa lại. Tương tự khi mở, người dùng cũng chỉ cần bấm nút mở cốp sau đó đưa đồng hồ áp sát logo sau, cửa xe cũng sẽ tự động mở ra.

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng jaguar-f-pace-8.jpg

F-PACE sở hữu kích thước tổng thể lần lượt đạt 4,731mm cho chiều dài, 1,652mm chiều cao và 2,175mm chiều rộng, trong đó trục cơ sở là 2,874mm. Khoang nội thất F-PACE hoàn toàn mới là một điểm cộng sáng giá cho mẫu crossover đầu tiên của hãng. Chiều dài khoang đạt kích thước 945mm với chiều cao tính từ ghế ngồi lên đến 1,007 mm mang lại diện tích sử dụng vượt trội và thoải mái. Đi kèm là khoang hành lý 650 lít có hỗ trợ thanh ray di chuyển. Khi gập hàng ghế thứ 2 lại, diện tích chứa đồ tăng lên 1.750 lít.

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng jaguar-f-pace-19.jpg

Nội thất bên trong Jaguar F-PACE hoàn toàn mới vẫn giữ phong cách thiết kế chủ đạo chú trọng đường nét sang trọng và tinh tế. Toàn bộ nội thất được bọc da cao cấp có lỗ thoát khí, vô-lăng ba chấu mạnh mẽ tích hợp một loạt nút điểu khiển nhanh mang lại dáng vẻ hiện đại cho xe.  

F- PACE sở hữu hệ thống thông tin giải trí cảm ứng InTouch Control Pro, tích hợp tùy chọn hệ thống âm thanh giải trí cao cấp Meridian, hệ thống định vị vệ tinh có chế độ 3D, tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh, Head – Up Display (HUD) sử dụng công nghệ laser hiển thị thông tin trên kính chắn gió: tốc độ xe, thông tin dẫn đường, kiểm soát hành trình, cảnh báo giao thông, …

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng jaguar-f-pace-15.jpg

F-PACE trang bị động cơ 3.0L V6 siêu nạp, công suất 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại 4.500 vòng/phút tương tự như trên mẫu xe thể thao F_TYPE bản S. Đi kèm hộp số tự động 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng jaguar-f-pace-14.jpg

Công nghệ an toàn nổi bật trên xe gồm có hệ thống kiểm soát độ bám đường toàn bề mặt (All Surface Progress Control – ASPC) và công nghệ Torque Vectoring giúp xe xử lý linh hoạt, an toàn hơn khi vào cua và tang cảm giác lái cho người điều khiển.

Jaguar F-PACE ra mắt khách hàng Hà Nội, giá từ 3,6 tỷ đồng dsc-5424.jpg

Jaguar F-PACE hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá từ 3,6 tỷ đồng tùy theo option của từng xe được nhập về. Riêng trong buổi ra mắt tối qua, đã có 4 khách hàng đầu tiên tại Hà Nội ký hợp đồng mua xe.

>> Xem thêm Ảnh chi tiết Jaguar F-PACE tại Hà Nội

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm