08:11  | 

Lexus LC 2017 có giá bán từ 113.465 USD

Sau khi trình làng ở thị trường Bắc Mỹ và châu Âu hồi năm ngoái, bộ đôi Lexus LC 500 và LC 500h chính thức quay trở lại quê nhà ở Nhật Bản với giá bán từ 113.465 USD.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, có thể thấy rõ thành công của đội ngũ kỹ sư và thiết kế của Lexus trong việc chuyển tải những ý tưởng đặc trưng của mẫu concept LF-LC được áp dụng vào mẫu xe LC thế hệ mới.

Lexus LC 2017 có giá bán từ 113.465 USD lexus-lc-2017-16.jpgLexus LC 2017 có giá bán từ 113.465 USD tại thị trường "quê nhà".

Thiết kế thân xe mang đậm tính khí động học với phần đầu nổi bật nhờ chi tiết lưới tản nhiệt hình con suốt kiểu 3D và bao quanh là đường viền chrome. Kế đó, cụm đèn pha với 3 bóng LED và đèn ban ngày hình chữ L đặc trưng của hãng.

Lexus LC 2017 có giá bán từ 113.465 USD lexus-lc-2017-3.jpg Lexus LC 2017 có giá bán từ 113.465 USD lexus-lc-2017-1.jpg Lexus LC 2017 có giá bán từ 113.465 USD lexus-lc-2017-5.jpg

Ngoài sự sang trọng, LC 2017 vẫn mang một phần thể thao bởi những dòng gân dập nổi chạy dài toàn thân xe. Xe có chiều dài trục cơ sở 2.870 mm với chiều dài phần đầu ra lên đến 920 mm và 970 mm ở phần đuôi. Bộ khuếch tán và cánh hướng gió phía sau hỗ trợ điều chỉnh luồng gió hiệu qua hơn khi xe vận hành.

Đặc biệt, LC thế hệ mới là mẫu xe đầu tiên sử dụng cấu trúc khung gầm dẫn động cầu sau ưu việt hoàn toàn mới của Lexus. Và đây cũng là tiền đề cho các mẫu xe của hãng với động cơ đặt trước với dẫn động cầu sau trong tương lai.

Bên cạnh đó, Lexus LC mới được trang bị hệ thống khung liền khối (Uni-body) với độ cứng cao nhất trong các mẫu xe của mình. Nhờ vào việc sử dụng các vật liệu siêu nhẹ kết hợp với thép siêu cứng nhằm tạo nên khả năng chống lực xoắn cao nhất, hơn cả cấu trúc sợi carbon của siêu xe LFA. 

Khả năng vận hành của xe càng mạnh mẽ hơn nhờ vào bộ lốp Michelin Sport với kích thước bánh trước là 245/40RF và 275/35RF ở sau. Cả hai đều kết hợp với bộ mâm hợp kim “siêu nhẹ” thể thao có kích thước đến 21 inch.

Thiết kế nội thất của LC 2017 sang trọng, hiện đại. Ghế lái được hạ thấp trọng tâm xuống như ở các mẫu xe “thuần thể thao” với vành đỡ hai bên ôm sát cơ thể khi vào cua gấp. Toàn bộ cửa xe, bảng điều khiển trung tâm và bảng táp-lô gây ấn tượng về kỹ nghệ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân Takumi và sự tinh tế nổi tiếng của Lexus.

 “Trái tim” của LC 500 2017 là khối động cơ V8 5.0L, hút khí tự nhiên vốn được sử dụng trong các mẫu xe RC F hay GS F, sản sinh công suất tối đa 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Đồng hành cùng hộp số tự động 10 cấp nhỏ gọn và nhẹ hơn so với các hộp số 8 cấp thông thường, lần đầu tiên được sử dụng trong một mẫu xe hạng sang, hoạt động hiệu quả ấn tượng so với hộp số ly hợp kép. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 4,5 giây.

Tuy nhiên, với những ai muốn một chiếc xe thân thiện môi trường hơn có thể chọn LC 500h 2017. Xe sử dụng động cơ xăng V6 3.5L với công suất 295 mã lực kết hợp một mô-tơ điện mạnh 60 mã lực, cả hai cho tổng sức mạnh là 354 mã lực. Với hiệu suất đó, xe có khả năng tăng tốc từ  0 – 100 km/h mất chưa đầy 5 giây, chậm hơn 0,5 giây so với bản tiêu chuẩn (LC 500).

Lexus LC 2017 sở hữu hệ thống an toàn tối ưu nổi tiếng của Lexus với gói Lexus Safety System +, gồm nhiều tính năng an toàn chủđộng như: Hệ thống cảnh báo va chạm (Pre-Collision System PCS) giúp ngăn ngừa và giảm thiểu va chạm, Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường (Lane Keep Assist LKA) giúp phương tiện hạn chế lệch khỏi làn đường, Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB) giúp an toàn hơn khi lái xe trong đêm, và Hệ thống kiểm soát hành trình bằng radarở mọi tốc độ(All-speed DRCC). Gói Lexus Safety System + còn kết hợp hệ thống radar bước sóng mm với một camera nhằm nâng cao tính an toàn và khả năng vận hành của chiếc xe.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm