12:30  | 

Cường đô la bán Ferrari 488 GTB màu trắng mua lại xe màu vàng

Đại gia chơi xe nổi tiếng bậc nhất Việt Nam vừa quyết định bán chiếc Ferrari 488 GTB trắng của mình cho một đại gia Hà Nội và rồi nhanh chóng mua lại chiếc tương tự màu vàng tại thủ đô.

Sau một thời gian gắn bó với chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng, mới đây, đại gia Cường đô la đã quyết định chia tay với “bạch mã” này. Tuy nhiên ở chiều hướng ngược lại, dân chơi đình đám này dường như cùng lúc đàm phán và mua lại chiếc Ferrari 488 GTB khác có màu vàng nổi bật. Chiếc màu trắng được một đại gia tại hà Nội mua lại trong khi chiếc màu vàng từ thì từ Thủ Đô chuyển vào.

Cường đô la bán Ferrari 488 GTB màu trắng mua lại xe màu vàng cuong-do-la-16.jpg
Chiếc Ferrari 488 GTB mới được Cường đô la mua lại (Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh)

Như vậy thời điểm hiện tại, Cường đô la đang sở hữu 2 siêu xe màu vàng, là 2 đối thủ của nhau trên thị trường và đều đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng thế giới Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan. Ngooài cặp đôi này, đại gia có tên thật là Nguyễn Quốc Cường còn sở hữu một số siêu xe đình đám khác như Ferrari F12 Berlinetta độ khủng, Mercedes-AMG C63S, …

Ferrari 488 GTB hiện tại chính là mẫu Ferrari có số lượng nhiều nhất tại Việt Nam. siêu ngựa này được trang bị khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1.

Cường đô la bán Ferrari 488 GTB màu trắng mua lại xe màu vàng cuong-do-la-15.jpg Cường đô la bán Ferrari 488 GTB màu trắng mua lại xe màu vàng cuong-do-la-14.jpg
(Ảnh: Nguyễn Phúc Thịnh)

Tại Việt Nam, sau khi hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng, xe có giá không dưới 16 tỷ đồng trước ngày 1/7/2016. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, sau khi điều chỉnh thuế tiêu thụ đặc biệt, giá bán của siêu xe này tăng lên từ 18 – 20 tỷ đồng tùy thuộc vào những trang bị theo xe.

Cường đô la bán Ferrari 488 GTB màu trắng mua lại xe màu vàng cuong-do-la-13.jpg
Ngôi nhà mới của chiếc Ferrari 488 GTB trắng cũ của Cường Đô la.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm