09:53  | 

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội

Tối qua (16/4) tại Hà Nội, tổ hợp chăm sóc và hoàn thiện xe hơi cao cấp của tập đoàn Passion Drive đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động. Góp mặt tại sự kiện này là rất nhiều những mẫu siêu xe và xe sang đình đám như Rolls-Royce Dawn, Ferrari 488 GTB, …

Tọa lạc tại số 26A Phạm Hùng, tổ hợp chăm sóc và hoàn thiện xe hơi của tập đoàn Passion Drive với rất nhiều các dịch vụ chăm sóc xe cao cấp đã và đang thịnh hành trên thị trường toàn cầu chắc chắn sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy với nhiều người sử dụng ôtô tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-5.jpg

Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa hàng loạt những dịch vụ như Ceramic Pro (phủ gốm chính hãng độc quyền tại Việt Nam), Magnus Pro (fiml dán sợi carbon), Chemie Wash (rửa xe tiêu chuẩn quốc tế), Koch Chemie ( hóa chất rửa xe danh tiếng đến từ Đức), Pirelli (lốp xe tiêu chuẩn quốc tế đến từ Ý), ADV.1 (mâm độ nổi tiếng đến từ Mỹ) cũng như các đơn vị hợp tác khác như Decal H2, HBC System, Restor FX.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-3.jpg

Những hữu ích đặc biệt ở các dịch vụ chăm sóc và hoàn thiện xe cao cấp này bao gồm hạn chế tối đa các vết trầy xước trên lớp sơn gốc với độ cứng 9H, bảo vệ xe khỏi những tác hại từ môi trường, hiệu ứng chống bám nước, tự làm sạch, hoàn toàn chống sự xâm hại của hóa chất và đặc biệt là mang lại cho chiếc xe của bạn diện mạo luôn sạch sẽ và như mới.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-2.jpg

Góp mặt trong buổi khai trương ngày hôm qua có sự góp mặt của rất nhiều những mẫu siêu xe và xe siêu sang tới tham dự. Đặc biệt, tất cả những chiếc xe trên đều đã sử dụng các dịch vụ chăm sóc và hoàn thiện tại tổ hợp này. Có thể kể đến một vài cái tên như Rolls-Royce Dawn độc nhất tại Việt Nam hiện nay, Ferrari 488 GTB, Bentley Mulsanne, Bentley GT Speed W12, Porsche Panamera Turbo S Executive, Mercedes S500, Range Rover Autobiography, Porsche Macan.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-1.jpg
Ferrari 488 GTB sử dụng đổi màu bằng decal của đơn vị Decal H2.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-4.jpg
Chiếc porsche Panamera Turbo S Executive đã được chăm sóc tại Ceramic Pro.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-6.jpg
Khách mời trải nghiệm chất lượng các dịch vụ.

Dàn siêu xe và xe sang đình đám quy tụ tại một sự kiện ở Hà Nội sieu-xe-7.jpg
Dịch vụ rửa xe Chemie Wash.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm