09:48  | 

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2017

Ngày 08 tháng 04 năm 2017, Honda Việt Nam (HVN) vinh dự nhận được giải thưởng Rồng Vàng. Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2000 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs).

Giải thưởng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những Doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng.v.v... Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2017 honda-vietnam.jpgHVN tiếp tục là một trong 75 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt Danh hiệu Rồng Vàng.

Tại Giải thưởng năm nay, HVN tiếp tục là một trong 75 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDIs) đạt Danh hiệu Rồng Vàng do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm